Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valentine của cầu thủ ĐT Việt Nam: Tiến Dũng – Đức Chinh… “méo mó” có hơn không

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 12:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi một số cầu thủ của ĐT Việt Nam tay trong tay với “người thương” trong ngày Valentine 14/2 thì Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh lại chia sẻ bức hình chụp cùng nhau nhân ngày Lễ tình nhân.

Tham khảo thêm:

Ngày Valentine 14/2 đã trôi qua và với các tuyển thủ đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thổ lộ tình cảm với nửa kia của mình. Một số tuyển thủ như Huy Hùng, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải gửi đến nửa kia những lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Thủ quân của ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái ngày Valentine. Dũng mãnh, quyết liệt trên sân cỏ là thế nhưng khi trở lại với cuộc sống đời thường, Ngọc Hải lại là một người chồng yêu vợ thương con.

Thành Chung khiến biết bao chàng trai phải ganh tỵ khi vào ngày hôm qua bạn gái Tố Uyên đã gửi lời yêu thương đến anh nhân ngày Lễ tình nhân: “Sải bước chân em không đủ dài để bước một bước tới bên anh ngay được, vậy thì em sẽ bước từng bước một. Mỗi bước chân em đi sẽ góp nhặt những yêu thương nhỏ bé để mang tới bên anh”

Văn Toàn cũng chẳng kém khi được bạn gái chia sẻ hình ảnh món quà Valentine năm ngoái cô tự tay làm tặng bạn trai.

Tiền đạo tiến Linh cùng cô bạn gái Ngọc Quyên chia sẻ hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Bức hình nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Ngay buổi sáng ngày 14/2, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng đăng tải bức ảnh bên bạn gái Thùy Dương với lời yêu thương gửi đến cô: “Yêu em, không nói nhiều” cùng dòng hastag #14/2happyvalentine.

Trong khi một số cầu thủ của ĐT Việt Nam tay trong tay với “người thương” trong ngày Valentine 14/2 thì Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh lại ở cùng nhau trong ngày Lễ tình nhân.

Đình Trọng gây bất ngờ khi công khai “gấu mới” tại Hàn Quốc. Trên Instagram, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ hình ảnh: “Valungtung của Trọng là bên bạn nhỏ này nhé”.

>>> Xem thêm: Tin tức chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?