Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk đáng sợ đến mức đồng đội cũng phải gọi là “con quái vật”

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới nhất của sao trẻ ĐT Hà Lan Steven Bergwijn, anh khẳng định rằng phải đối mặt với một “con quái vật” mang tên Van Dijk luôn rất đáng sợ.

Tham khảo thêm:

Virgil van Dijk đang là một trong những trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Khả năng điều khiển hàng thủ cùng những kỹ năng hoàn hảo nhất của một trung vệ đang giúp anh tỏa sáng ở cả CLB lẫn đội tuyển Hà Lan. Chính vì vậy, anh được rất nhiều đồng đội tại đội tuyển Áo cam nể phục, trong đó có tài năng trẻ mới nổi Steven Bergwijn.

Van Dijk là “con quái vật” nơi hàng thủ Liverpool và đội tuyển Hà Lan

Trong một chia sẻ gần nhất với Goal, ngôi sao đang khoác áo PSV Eindhoven khẳng định rằng Van Dijk thực sự là con quái vật nơi hàng thủ của ĐT Hà Lan:

“Van Dijk là một con quái vật thực sự, với tư cách là một tiền đạo, tôi cảm thấy anh ấy thật đáng sợ. Tất nhiên, thật tốt khi có thể thử sức bằng cách tập luyện cùng anh ấy trên đội tuyển quốc gia Hà Lan. Nhưng không chỉ Van Dijk, tất cả các tuyển thủ Hà Lan đều chơi cho các CLB lớn và tôi tự hào khi được triệu tập lên đội tuyển”.

Sao trẻ Bergwijn đang được khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Bergwijn mới trải qua mùa 2018/19 xuất sắc tại PSV. Đây là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước với 14 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân. Thành tích ấn tượng này giúp sao trẻ PSV đang được khá nhiều CLB lớn tại châu Âu quan tâm đến anh trong đó có cả Liverpool. Sẽ không bất ngờ nếu Bergwijn có cơ hội sát cánh Van Dijk trong tương lai.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?