Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức, Đình Trọng lần đầu lên tiếng sau khi AFF Cup 2020 tạm hoãn

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 14:39
2.8/5 của 164 đánh giá
Sau những Quế Ngọc Hải hay Tiến Linh, mới đây, các trụ cột khác của ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức hay Trần Đình Trọng cũng đã có những chia sẻ về AFF Cup - giải đấu đã bị hoãn lại trong năm nay.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, AFF Cup 2020 đã được hoãn hoãn lại do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Sau cuộc họp vào chiều ngày 30/7, liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã đi tới quyết định ấy.

Đây được xem là việc nên làm trong bối cảnh mà mọi quốc gia đều đang phải gồng mình chống chọi lại với dịch bệnh nguy hiểm nói trên. Sau khi AFF Cup 2020 bị tạm hoãn, rất nhiều ý kiến cho rằng giải đấu này sẽ được tổ chức lại vào tháng 4 năm 2021 song cho tới thời điểm hiện tại, AFF vẫn chưa chốt ngày chính thức mà đấu trường lớn nhất khu vực trở lại.

Với ĐT Việt Nam, hành trình bảo vệ ngôi vương của chúng ta tại AFF Cup sẽ tạm thời bị gác lại. Rõ ràng, việc giải đấu phải trì hoãn sẽ đôi phần khiến các tuyển thủ cảm thấy buồn bã bởi họ đang rất quyết tâm và khát khao cùng đội tuyển chinh phục đấu trường khu vực thêm một lần nữa.

Văn Đức nuối tiếc vì AFF Cup 2020 không thể diễn ra đúng như kế hoạch 

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo đã lần đầu lên tiếng về điều này. Anh cho biết: “Tôi rất ngóng đợt tập trung của ĐT Việt Nam tới đây và hy vọng được góp mặt trong danh sách. Tiếc là đại dịch Covid-19 khiến mọi thứ bị đình lại. Nếu AFF Suzuki Cup 2020 hoãn đến sang năm, tôi có một chút hụt hẫng. 

Nhưng mọi thứ không thể khác. Để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, để giải đấu an toàn, thì lùi thời gian tổ chức là phù hợp. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ hồi phục thể lực, chấn thương nhằm giúp các đội bóng có lực lượng tốt nhất".

Đồng quan điểm với người đồng đội, - cầu thủ vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương cũng khá buồn khi giải đấu không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Anh nói:

Đình Trọng cũng đồng quan điểm với người đồng đội vì điều này 

“Thực sự, giải đấu diễn ra đúng như dự kiến vẫn tốt hơn. Với tôi, đây đang là quãng thời gian phục hồi chấn thương. Nếu AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra vào cuối năm, tôi không biết mình có cơ hội tham dự hay không? 

Trong trường hợp giải đấu tổ chức vào tháng 4 năm 2021, tôi sẽ có thêm thời gian và có thêm cơ hội được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Cũng như bất kỳ cầu thủ nào, tôi muốn được ra sân, thi đấu tại giải bóng đá hàng đầu khu vực”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?