Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu báo tin vui cho fan thông qua đoạn thả thính của Tiến Linh

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 15:44
3.8/5 của 6 đánh giá
Trong đoạn hội thoại online trên mạng xã hội facebook, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không chỉ dành lời khen cho người anh Tiến Linh về khả năng thả thính mà còn đồng thời báo tin vui cho fan hâm mộ.

Theo đó, trong bức ảnh mới nhất đăng tải lên trang facebook cá nhân, tiền đạo của ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh không chỉ “khoe khéo" tình yêu với cô bạn gái Huỳnh Hồng Loan mà còn đặc biệt cho thấy tài nghệ thả thính của mình với dòng nội dung đầy tình cảm: “Bình Dương hoàng hôn nắng chiều, nếu em không ngoại thả diều cùng anh!”.

Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được rất nhiều lượt tương tác cũng như tình cảm từ các fan hâm mộ. Đáp trả lại dòng thả thính ấy của Tiến Linh, cô bạn gái chân sút thuộc biên chế Bình Dương cũng đáp lại nhẹ nhàng song khá phũ phàng, đó là: “Ngại lắm anh ơi. Không thả đâu”.

>> Xem thêm: cập nhật

Không chỉ có bộ đôi nam thanh, nữ tú trên gây chú ý với giới truyền thông cũng như cổ động viên mà Đoàn Văn Hậu nhanh chóng thu hút sự quan tâm khi vào bình luận dòng trạng thái của người đàn anh. Cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen chỉ nhẹ nhàng thả một từ: “Chuất!”.

Tiến Linh khoe khả năng thả thính bậc thầy của mình

Đây là lời khen mà anh dành cho chân sút của ĐT Việt Nam về khả năng thả thính xuất sắc như cách mà Tiến Linh vẫn hay ghi bàn. Không chỉ vậy, cũng trong cuộc trò chuyện online ấy, Văn Hậu đã báo tin rất vui dành cho các fan hâm mộ khi nhắc tới tình hình chấn thương của bản thân.

Cụ thể, sau khi được Tiến Linh hỏi han về sức khoẻ, Văn Hậu đáp trả: “Em ok rồi, chỉ đợi ngày tập lại thôi, mà bên này dừng hoạt động chỉ ở nhà”. Tiến Linh chốt câu chuyện ở Việt Nam: “Bên đây cũng thế! Khổ quá!”.

Văn Hậu không chỉ dành lời khen mà còn báo tin vui cho fan

Hiện tại, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, mọi hoạt động á tại Việt Nam cũng như hầu hết các quốc gia ở châu Âu (trong đó có Hà Lan) đang phải tạm hoãn. Ngoài ra, AFC cũng đã phải hoãn lại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 và tháng 6 để tránh căn bệnh nguy hiểm nói trên.

Dù chỉ là cuộc trò chuyện trên mạng song với những gì đã chia sẻ, fan hâm mộ có thể tin tưởng vào khả năng Văn Hậu sẽ tái xuất mạnh mẽ trong thời gian tới khi giải Hà Lan trở lại.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?