Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh cùng bạn gái cover “Vũ điệu rửa tay”

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 16:32
4.3/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã cùng bạn gái xinh đẹp Hồng Loan cover “Vũ điệu rửa tay” để có thể đẩy lùi Covid-19.

Việt Nam đang là một trong những Quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của Covid-19. Chỉ trong ngày hôm qua (17/3), Việt Nam đã ghi nhận thêm 5 trường hợp nhiễm mới nâng tổng số ca nhiễm lên 61 ca.

Điều này đã khiến cho các hoạt động kinh tế-văn hóa-xã hội của nước tay bị ảnh hưởng nặng nề. Trước tình hình diễn biến phức tạp trên, cả cộng đồng đang chung tay để đẩy lùi Covid-19. Trong đó có cả những cầu thủ.

Sau khi Văn Toàn kêu gọi quyên góp tiền, Xuân Trường hướng dẫn cách rửa tay thì Tiến Linh có một cách tuyên truyền khác đó là cover “Vũ điệu rửa tay”.

Tiến Linh-Hồng Loan cover "Vũ điệu rửa tay"

Cặp đôi đã cùng thực hiện màn cover trên nền nhạc ca khúc “Ghen cô Vy” của nhạc sĩ Khắc Hưng. Điều đáng chú ý là cả hai diện đồ đôi, thoải mái thực hiện các động tác với những biểu cảm đáng yêu.

Trước Tiến Linh-Hồng Loan đã có nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cũng như thế giới cover điệu nhảy này song màn cover của cặp đôi vẫn rất đặc biệt. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi bộ đẹp đôi của Hồng Loan và Tiến Linh, đặc biệt bày tỏ sự bất ngờ khi cả hai diện đồ cặp để thực hiện bài nhảy. Đoạn clip đã thu hút được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ.

Và càng đáng chú ý hơn khi đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng công khai xuất hiện sau những tin đồn hẹn hò trong thời gian vừa qua.

Lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện sau tin đồn hẹn hò

Trước đó HLV Park Hang Seo đã tham gia chiến dịch “Cùng VFF rửa tay đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid-19” và thử thách Tiến Linh thực hiện. Hưởng ứng thử thách của ông thầy người Hàn và cũng là biện pháp tuyên truyền cho cộng đồng, Tiến Linh đã cùng bạn gái xinh đẹp đăng clip này.

Chắc chắn clip rất đáng yêu của Tiến Linh-Hồng Loan sẽ có sức lan tỏa lớn tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ. Đó sẽ là một hành động rất ý nghĩa của tiền đạo đội tuyển Việt Nam giữa mùa Covid.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?