Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chính thức đến SC Heerenveen, fan Việt “đại náo” fanpage đội bóng Hà Lan

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 11:32
5/5 của 1 đánh giá

Thương vụ chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội tới SC Heerenveen đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như người hâm mộ Việt Nam trong suốt nhiều ngày qua. Chẳng thế mà trong ngày cầu thủ sinh năm 1999 chính thức gia nhập đội bóng Hà Lan, các fan hâm mộ đã được dịp để “đại náo” fanpage SC Heerenveen.

Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Văn Hậu đã chính thức có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới vào tối ngày 2/9 (Theo giờ Việt Nam). Ở SC Heerenveen, anh sẽ khoác áo số 15. Bên cạnh những chia sẻ đầy xúc động và tự hào mà chàng hậu vệ gốc Thái Bình phát biểu, thì các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng có dịp “đại náo” fanpage của CLB Hà Lan ngay sau khi Văn Hậu gia nhập đội chủ sân Abe Lenstra Stadion.

Được biết, trước khi có sự xuất hiện từ tuyển thủ Việt Nam, SC Heerenveen chỉ có khoảng 37.000 lượt thích trên fanpage. Tuy nhiên, con số này đã tăng lên thành hơn 160.000 sau khi Văn Hậu có mặt ở đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu tạo ra cơn sốt với các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam

Đặc biệt, những bài đăng mới nhất từ fanpage chính thức của CLB đính kèm dòng trạng thái chào mừng Văn Hậu cũng như các hình ảnh liên quan tới cầu thủ này cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fan hâm mộ Việt Nam. Bất cứ status nào có hậu vệ trái sinh năm 1999 thì lượt bình luận cũng lên tới con số hàng nghìn so với chỉ hàng chục ở các bài đăng khác của SC Heerenveen.

Rất nhiều bình luận chúc mừng song cũng đầy tích hài hước được những cổ động viên Việt Nam bình luận trên bài đăng ở fanpage đội bóng Hà Lan. Thậm chí, không ít fan hâm mộ còn khẳng định đã yêu thích SC Heerenveen suốt 20 năm nay trong khi một vài người khác còn viết lời chúc tới Văn Hậu bằng tiếng Hà Lan để thể hiện tình yêu của mình.

Thậm chí, một cựu sao Barcelona cũng không hot bằng Văn Hậu

Cùng ngày ra mắt với cựu hậu vệ Hà Nội, SC Heerenveen cũng chào đón tân binh Alen Halilovic – người từng có quãng thời gian chơi cho Barcelona và được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của thế giới.

Dù vậy, bài đăng liên quan tới cầu thủ này cũng chỉ thu về 265 likes và 45 bình luận so với con số 41.000 lượt likes/yêu thích và 4000 bình luận cộng thêm 3500 lượt chia sẻ khi SC Heerenveen ra mắt Văn Hậu.

Fan Việt Nam “náo loạn” fanpage SC Heerenveen vì Văn Hậu

 

Rõ ràng, sức hút của cầu thủ sinh năm 1999 này là tương đối lớn. Anh sẽ chơi cho đội bóng Hà Lan trong quãng thời gian 1 năm theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?