Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cập nhật chấn thương của Văn Hậu: Đã lo lại càng thêm lo

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 19:17
3.5/5 của 7 đánh giá
Sau hơn 1 tháng phẫu thuật chấn thương đầu gối, fan hâm mộ đang rất ngóng chờ tin tốt lành từ Văn Hậu. Tuy nhiên mới đây HLV của Hà Nội đã phải báo tin không vui về chấn thương của cậu học trò.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương ở buổi tập của CLB Hà Nội hôm 30/11. Thông báo của CLB Hà Nội cho biết anh bị tổn thương sụn chêm, phải nghỉ tập luyện. Sau đó hơn 1 tuần, Văn Hậu được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để thực hiện phẫu thuật.

Đã hơn 1 tháng sau khi Văn Hậu phẫu thuật chấn thương đầu gối

Theo bác sĩ, với chấn thương sụn chêm, Văn Hậu cần ít nhất 3-4 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ bỏ lỡ lượt đi V.League 2021 và trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 30/3.

Tính đến nay đã hơn 1 tháng kể từ khi Văn Hậu phẫu thuật. Fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi những tín hiệu tích cực đến từ hậu vệ người Thái Bình. Tuy nhiên trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC vẫn chưa thể báo tin tích cực đến người hâm mộ.

“Văn Hậu đã tới Trung tâm PVF để bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương. Quan trọng nhất là sau 3 tuần tập phục hồi, CLB sẽ xem xét cơ địa của cậu ấy như thế nào mới có thể xác định chính xác ngày quay lại”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Văn Hậu vẫn chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ

Đã hơn 1 tháng qua dường như chấn thương của Văn Hậu vẫn không có tiến triển gì rõ rệt. Điều này khiến người hâm mộ đã lo càng thêm lo lắng về hậu vệ trái số một của tuyển Việt Nam.

Văn Hậu trở về thi đấu cho Hà Nội FC từ giai đoạn 2 V.League 2020. Tuy nhiên, anh không đóng góp được nhiều điều cho đại diện thủ đô do những chấn thương khác nhau. Số lượng trận đấu chính thức của Văn Hậu trong năm 2020 chỉ đếm trên đầu ngón tay, do đó, có rất nhiều NHM lo lắng cho phong độ của hậu vệ trái số 1 tuyển Việt Nam sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

Hy vọng trong thời gian tới khi tập hồi phục tại Trung tâm PVF, những tín hiệu tích sẽ đến với hậu vệ sinh năm 1999.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?