Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ như ngoại binh

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 09:40
2.7/5 của 152 đánh giá
Gần một năm ăn tập tại CLB SC Heerenveen (Hà Lan) đã giúp Đoàn Văn Hậu có màn "lột xác" ngoạn mục về thể hình, không hề thua kém so với các ngoại binh trên sân tập của Hà Nội FC.

Nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quốc nội sắp trở lại mà trước mắt là vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020, tiếp tục có buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình vào chiều qua 31/8. Trong số những cầu thủ góp mặt ở buổi tập này, vẫn là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Dù chỉ mới trở lại Việt Nam sau hành trình “du học” tại châu Âu, song Văn Hậu tỏ ra rất sung sức và thể hiện rõ sự quyết tâm cũng như khao khát được ra sân thi đấu. Gần một năm ăn tập tại nước ngoài không chỉ giúp Văn Hậu có sự tiến bộ về mặt chuyên môn, mà còn đem đến màn “lột xác” về thể hình.

Thể hình Văn Hậu hơn hẳn so với các đồng đội Việt Nam

Đứng cạnh ngoại binh, tuyển thủ quốc gia Uganda, Moses Oloya, Văn Hậu tỏ ra không hề kém cạnh. Theo số liệu của VPF, hậu vệ 21 tuổi hiện cao 1m85. Chỉ có 3 cầu thủ Hà Nội FC cao hơn Văn Hậu, 2 trong số đó là các ngoại binh và người còn lại là thủ môn Bùi Tấn Trường. Thấp hơn một chút về chiều cao song bù lại, thể hình của Văn Hậu đạt chuẩn lý tưởng của một vận động viên thể thao.

Văn Hậu không thua kém khi đứng cạnh ngoại binh

Hồi SEA Games 30, Văn Hậu nặng 80,5kg. Hiện tại, nhiều chỉ số cơ thể của Văn Hậu đã tiến bộ hơn. Có thể nhìn thấy những bắp tay, bắp chân của cầu thủ này to hơn rõ rệt, tạo nên một thân hình vạm vỡ, không khác gì các ngoại binh.

Bắp tay của Văn Hậu to ra đáng kể so với lúc trước

Các HLV lẫn chuyên gia bóng đá cũng đánh giá Văn Hậu là của hiếm của vì dù sở hữu thân hình to cam, vạm vỡ nhưng vẫn có tốc độ và phản xạ cực tốt. Hậu vệ gốc Thái Bình vừa có khả năng phòng ngự, tranh chấp của một hậu vệ đẳng cấp, vừa hỗ trợ tấn công và săn bàn giỏi.

Song song đó, Văn Hậu còn cải thiện nhiều về ngoại ngữ nhờ được giao tiếp thường xuyên với các cầu thủ người nước ngoài. Trở về Hà Nội FC, anh tự tin nói chuyện và trêu đùa với các ngoại binh, thậm chí còn phiên dịch hộ đồng đội mỗi khi mọi người cần trao đổi thông tin trên sân.

Văn Hậu tự tin giao tiếp với các ngoại binh

Ngày 2/9 tới, Hà Nội FC sẽ có trận giao hữu với tại Trung tâm huấn luyện Hòa Lạc. Sau đó 3 ngày, 2 đội sẽ gặp lại nhau trên sân Hàng Đẫy.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?