Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Lo nói gì khi không được triệu tập lên U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá

Martin Lo đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam trong đợt tập trung này.

Tham khảo thêm:

Vào chiều ngày 22/8, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam dự World Cup 2022 đồng thời công bố 27 cái tên xuất sắc nhất trong đợt tập ngắn hạn lần thứ 3 của U22 Việt Nam trong tháng 8.

Đây là đợt tập trung ngắn hạn lần thứ 3 của đội tuyển U22 Việt Nam trong tháng 8 và là đợt tập trung lần thứ 7 tính từ đầu năm 2019 cho đến nay.

Đáng chú ý trong lần tập trung này là tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã không có mặt. Thay vào đó là sự xuất hiện của những gương mặt đã thường xuyên ăn cơm tuyển như: Tấn Tài, Văn Toản, Đức Chinh, Tiến Dụng…

Martin Lo đã không có tên trong danh sách tập trung đợt 7 của U22 Việt Nam

Martin Lo đã chơi rất hay trong thời gian qua ở cả CLB và U22 Việt Nam. Việc tiền vệ Việt Kiều không được triệu tập trong danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, Martin Lo cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để có nhiều cơ hội hơn trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới:

“Bây giờ thì em chỉ đang tập trung thi đấu tốt để giúp CLB có được tấm vé đá trận play-off vào cuối mùa. Còn về đội tuyển U22 thì em đã học được rất nhiều qua những đợt tập trung. Các trợ lý và cả thầy Park đã giúp em hiểu hơn nhiều về lối chơi của đội tuyển.

Bản thân em cũng nghĩ rằng cách chơi của mình hợp với đội tuyển U22 Việt Nam. Dù vậy, trong mỗi buổi tập hay trong các trận đấu thì em đều suy nghĩ rằng mình vẫn còn có thể chơi tốt hơn nữa. Và em cũng luôn cố gắng hết sức để chơi hay hơn nữa. Mỗi ngày em đều phải cố gắng nhiều hơn để có thêm cơ hội được chơi bóng cho đội tuyển”.

Martin Lo đang ngày càng cố gắng để hoàn thiện bản thân

Được biết, CLB Phố Hiến và chính Martin Lo đã xin phép không lên triệu tập ở lần tập trung này để dồn sức cho mục tiêu lên chơi ở V-League. Và đó là lí do Martin vắng mặt chứ không phải như nhiều người đã đồn đoán là thầy Park loại anh.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?