Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu lọt top 5 sao trẻ được kì vọng tại Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 09:50
5/5 của 1 đánh giá

Trang Fox Sports đã đưa ra 5 cầu thủ dưới 21 tuổi có thể tạo nên bất ngờ ở Asian Cup 2019. Và Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam đã vinh dự có tên trong danh sách này.

Tham khảo thêm:

Có thể nói Đoàn Văn Hậu là một trong những hậu vệ tài năng nhất mà bóng đá Việt Nam đang có hiện nay.

Dù mới chỉ ở tuổi 19 nhưng cầu thủ Thái Bình đã có những thành tích khá đồ sộ và lối chơi cũng rất già dặn.

Văn Hậu luôn có những pha xoạc bóng mang thương hiệu của mình, anh chơi quyết tâm, không ngại va chạm và luôn đem đến khó khăn cho đối thủ.

Văn Hậu là một trong những hậu vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay

Với chiều cao 1m85, Văn Hậu chống bóng bổng cực tốt, phòng ngự và tấn công cũng vô cùng toàn diện. Khi cần những pha đá phạt của Hậu cũng như dứt điểm từ ngoài vòng cấm cũng phát huy được sức mạnh và không ít lần chàng hậu vệ Thái Bình đã ghi được những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Ở tuổi 19, Văn Hậu đã là trụ cột của CLB Hà Nội cũng như ở các cấp độ đội tuyển Quốc gia. Mới đây, hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2018.

Văn Hậu thuộc top 5 sao trẻ được kì vọng ở Asian Cup 2019

Với những thành tích vượt trội của mình, Văn Hậu đã đã được trang Fox Sports bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ dưới 21 tuổi có thể tạo nên bất ngờ ở 2019 tới đây.

Bên cạnh Văn Hậu, 4 cái tên khác được trao niềm tin chính là Ahmed Abdul-Ridha (Iraq), Jasurbek Yakhshiboev (Uzbekistan), Alex Gersbach (Australia) và Ritsu Doan (Nhật Bản). 

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?