Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu mang tin cực vui tới cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 10:58
2.8/5 của 196 đánh giá
Dù từng được dự đoán là sẽ khó có thể tham dự các trận đấu cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song theo thông tin mới nhất, Văn Hậu vừa mang tới thông tin cực vui cho HLV Park Hang Seo.

Vào tháng 3 vừa qua, sau cuộc hội chẩn lần thứ nhất về chấn thương của Văn Hậu, các bác sĩ cũng như những chuyên gia y tế đầu ngành đã xác định rằng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải trải qua tiến trình điều trị chấn thương tương đối phức tạp.

Theo dự kiến, phải tới cuối tháng 4 đầu tháng 5, hậu vệ gốc Thái Bình mới có thể bước vào giai đoạn cuối tính theo phác đồ điều trị hiện tại. Với tình hình đó, không ít người lo ngại về khả năng Văn Hậu sẽ không kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đó rõ ràng là một mất mát lớn với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở những thông tin mới nhất, chấn thương mà Đoàn Văn Hậu đang gặp phải đã có những chuyển biến tích cực. Vì vậy, hậu vệ trái ĐT Việt Nam sẽ có thể rút ngắn thời gian hồi phục xuống chỉ còn 5 tuần. Khi đó, anh hoàn toàn đủ khả năng để trở lại trước thời điểm ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu từng được chuẩn đoán khó dự vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam 

Đây thực sự là tin vui dành cho HLV Park Hang Seo cũng như mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi Văn Hậu là nhân tố vô cùng quan trọng ở đội tuyển. Với thể hình ấn tượng cùng khả năng lên công, về thủ xuất sắc, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ giúp ĐT Việt Nam có phương án chắc chắn bên hành lang cánh trái.

Cũng theo tiết lộ, HLV Park Hang Seo vừa yêu cầu VFF cùng các bên liên quan phối hợp để có thêm một đợt hội chẩn chấn thương nữa cho Văn Hậu để chắc chắn về khả năng ra sân của cầu thủ này. 

Song anh vừa mang tới tin vui cho HLV Park Hang Seo 

ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương và rõ ràng, tất cả đều mong muốn Văn Hậu kịp bình phục để trở lại cống hiến cho đội bóng, giúp chúng ta đảm bảo tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?