Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nhận mưa lời khen sau màn trình diễn ấn tượng cùng Jong Heerenveen

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 10:56
3.8/5 của 2 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu xuất sắc trong màu áo Jong Heerenveen. Hậu vệ sinh năm 1999 đã nhận được cơn mưa lời khen sau màn trình diễn ấn tượng.

Văn Hậu đang có những màn trình diễn trái ngược ở Heerenveen. Nếu như hậu vệ sinh năm 1999 đang rất vất vả để tìm kiếm một vị trí ở đội một thì ở trong màu áo đội trẻ, anh đã trở thành một thủ lĩnh đích thực.

Trong những trận đấu của Jong Heerenveen, Văn Hậu luôn được trao cơ hội đá chính. Và hậu vệ số 1 của bóng đá Việt Nam đã thể hiện rất tốt. Đặc biệt là trong trận đấu với Jong VVV Venlo vào rạng sáng 18/2.

Được xếp ở vị trí trung vệ, Văn Hậu không chỉ thi đấu chắc chắn và giúp Jong Heerenveen giữ sạch lưới mà còn có những tình huống phát động tấn công rất ấn tượng.

Văn Hậu đã có màn trình diễn rất ấn tượng

Hậu vệ Thái Bình đã chơi tự tin rất nhiều trong trận đấu này. Anh tự tin thực hiện những đường chuyền dài ngay khi nhìn ra đồng đội di chuyển thuận lợi.Và rất nhiều những tình huống đó đã trở thành cơ hội ghi bàn ngon ăn cho các chân sút của Heerenveen.

Ấn tượng nhất phải kể đến tình huống ở phút 55 và 90. Phút 55, Văn Hậu mở ra cơ hội tấn công thuận lợi cho Heerenveen khi có đường chuyền dài cho Alen Halilovic. Jordy Bruijn băng lên đối mặt thủ môn nhưng rất tiếc là không thành công.

Và rồi ở phút 90, cũng từ tình huống phát động tấn công của Văn Hậu, Rein Smit đã ấn định tỉ số 2-0 cho Heerenveen.

Ngoài những tình huống hỗ trợ tấn công ấn tượng, Văn Hậu còn thể hiện khả năng phòng thủ rất tốt. Với vai trò trung vệ, anh đã khóa chặt những mũi tấn công nguy hiểm của đối thủ và bảo vệ rất tốt cho khung thành Jong Heerenveen. 

Màn trình diễn tuyệt vời đã giúp Văn Hậu nhận được cơn mưa lời khen. Fanpage SC heerenveen Jeugd đã đặc biệt ấn tượng về những tình huống phát động tấn công của hậu vệ sinh năm 1999: “Alen Halilovic nhận pha chuyền dài tuyệt vời của Văn Hậu. Jordy Bruijn băng lên đối mặt thủ môn Venlo, nhưng không dứt điểm thành công”.

Văn Hậu công thủ toàn diện giúp Heerenveen chiến thắng

Các cổ động viên Việt Nam cũng nức lòng với màn trình diễn của cầu thủ con cưng. Thậm chí có người còn cho rằng Hậu chính là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Heerenveen.

Một số cổ động viên Hà Lan khác lại tỏ ra bất bình khi hậu vệ Việt Nam chơi hay như vậy mà không được lên đội một.

Hi vọng rằng màn trình diễn ấn tượng trên sẽ giúp Văn Hậu ghi điểm với HLV Jansen. Và nó sẽ mở ra cơ hội để em út đội tuyển Việt Nam được trao cơ hội lên đội một.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?