Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đá chính, Jong Heerenveen thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 06:07
3.1/5 của 3 đánh giá

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ra sân ngay từ đầu và có đóng góp lớn ở chiến thắng thứ 3 liên tiếp mà đội trẻ Jong Heerenveen có được trước Jong Venlo trong màn so tài vào rạng sáng ngày 18/2.

Ở trận đấu giữa Jong Heerenveen với Jong Venlo, Văn Hậu tiếp tục được ra sân ngay từ đầu. Anh mặc chiếc áo số 4 và có trận thứ 2 liên tiếp chơi trong vai trò một trung vệ. Dù thi đấu trái sở trường song màn trình diễn của cầu thủ là tương đối ấn tượng.

Văn Hậu chính là người có pha giải nguy đầu tiên cho khung thành đội nhà trước khi tạo ra sự ổn định và chắc chắn trong quãng thời gian sau đó. Thậm chí, một điều được đánh giá cao của cầu thủ sinh năm 1999 ở cuộc đấu nói trên đó là khả năng tranh chấp.

Rất nhiều lần trong trận đấu, Văn Hậu chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi với các cầu thủ châu Âu có thể hình rất tốt bên phía Jong Venlo. Ngoài ra, một điểm cộng cho trung vệ này đó là khả năng phát động tấn công, mở ra cơ hội cho đội nhà.

Văn Hậu thi đấu ấn tượng

Đây là điều mà cầu thủ gốc Thái Bình đã thường xuyên tạo ra ở trận đấu với Jong Venlo và chính điều đó đã ghi điểm trong mắt HLV đội trẻ cũng như truyền thông Hà Lan. Trở lại trận đấu. Jong Heerenveen có chiến thắng chung cuộc với 2-0 nhờ các pha lập công đến từ Espejord (31′) và Smit (90’+1).

Chiến thắng nói trên giúp đội bóng của Văn Hậu có trận thứ 3 liên tiếp đánh bại đối thủ đồng thời tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải trẻ Hà Lan. Hiện tại, Jong Heerenveen kém đội dẫn đầu 2 điểm song họ vẫn còn trong tay 2 trận chưa đá.

Giúp Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Vì thế, nếu duy trì tốt phong độ như trong quãng thời gian qua, việc Văn Hậu cùng các đồng đội sở hữu ngôi đầu bảng là điều nằm trong tầm tay. Thậm chí, nếu chơi ổn định, hậu vệ Việt Nam hoàn toàn có thể giành chức vô địch giải trẻ Hà Lan.

Những màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục trong màu áo Jong Heerenveen hy vọng sẽ giúp Văn Hậu được trọng dụng ở đội một, nơi mà anh vẫn chưa có lần ra sân nào tại giải vô địch quốc gia Hà Lan trong khi mới chơi hơn 4 phút thuộc khuôn khổ cúp quốc gia.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?