Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu rạng rỡ đón năm mới tại châu Âu

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong khoảnh khắc đón chào năm mới, Văn Hậu đã khá thích thú khi đốt pháo bông và tận hưởng bầu không khí sôi động ở châu Âu.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30, Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng các đồng đội tại SC Heerenveen trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Dù phải một mình ở trời Âu song Văn Hậu vẫn không hề cảm thấy cô đơn khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của các đồng đội tại Heerenveen. Điều đó có thể thấy qua những bức ảnh, những clip mà hậu vệ sinh năm 1999 đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Văn Hậu cũng đã rất hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới tại châu Âu. Hậu vệ Việt Nam tỏ ra rất hào hứng. Bản thân anh còn tự đốt 2-3 quả pháo bông trên đường phố tại châu Âu trước khi khui sâm panh, xem bắn pháo hoa và chụp ảnh kỷ niệm cùng 1-2 người bạn. 

Văn Hậu rạng rỡ trong khoảnh khắc đón chào năm mới

Văn Hậu đã khép lại năm 2019 với rất nhiều thành công cùng đội tuyển cũng như U23 Việt Nam. Và giờ anh sẽ hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm mới 2002, mà cụ thể là giành một vị trí chính thức tại Heerenveen.

Trong khi Văn Hậu đón năm mới 2020 trong cái lạnh ở châu Âu thì các cầu thủ Việt Nam khác cũng có muôn màu cách chào năm mới. Thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định “mở hàng” năm 2020 với tấm ảnh chụp ở đỉnh Phan Xi Păng.

Văn Hậu khui sâm panh đón Tết tây

Đình Trọng khi tạm biệt 2019, chào 2020 với một khuôn mặt nhiều râu để cho thấy mình… trưởng thành, dày dạn gió sương… Xuân Trường lại đặc biệt quay một clip để chúc mừng năm mới người hâm mộ và chia sẻ về tình hình của bản thân.

Một năm mới đã về, hi vọng rằng trong năm 2020 tới đây, bóng đá Việt Nam nói chung và Văn Hậu sẽ bay cao, bay xa, làm nên những chiến tích mới để rạng danh bóng đá nước nhà.

Và trước hết nhiệm vụ của chúng ta sẽ là VCK U23 châu Á, sau đó là vòng loại World Cup 2022, cuối cùng là AFF Cup 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?