Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo gửi “chiến thư” tới tân HLV ĐT Indonesia

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 09:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Shin Tae Yong được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Indonesia, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hào hứng với cuộc đối đầu sắp tới.

Như Bongda365 đã đưa tin, Sau khi hoàn tất những điều khoản với liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của ĐT xứ Vạn đảo. HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 4-6-2020 trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup 2022.

Đây là một cuộc chạm trán thú vị của hai nhà cầm quân từng rất thành công khi còn gắn bó với đội tuyển Hàn Quốc ở hai giai đoạn khác nhau. Bản thân 2 thuyền trưởng này cũng là những người bạn thân thiết tại Hàn Quốc. HLV Parj Hang Seo cũng khá hào hứng với màn đối đầu này.

HLV Shin Tae Yong chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia

Ông thậm chí còn khẳng định rằng sẽ quyết không nhượng bộ cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc: “Sự xuất hiện của Shin Tae Yong sẽ là động lực để tôi cố gắng hết mình. Cá nhân tôi rất tôn trọng người đàn em, nhưng tôi sẽ không nhượng bộ, vì danh dự và niềm tự hào ở trận đấu tới”.

“Ở Hàn Quốc hiện tại có nhiều HLV trẻ tuổi, có kinh nghiệm và năng lực. Nếu có thể, tôi muốn họ tới Đông Nam Á và mang lại thêm những thách thức cho tôi. Tôi rất hào hứng với việc được đối đầu với Shin Tae Yong”.

Lời khẳng định của thầy Park cũng là điều dễ hiểu, bởi ở 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 đều là những trận đấu mang tính quyết định chiếc vé đi tiếp vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á.

Cuộc đối đầu giữa thầy Park và HLV Shin sẽ rất đáng chú ý

Đặc biệt, trận đấu với đội tuyển Indonesia – đội bóng đã hết mục tiêu cạnh tranh ở vòng loại World Cup 2022 khi đứng bét bảng với 5 trận toàn thua – thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành trọn 3 điểm khi chúng ta đang có lợi thế ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019 (3 thắng, 2 hòa) để gặp đội tuyển UAE ở trận đấu cuối cùng nhằm xác định tấm vé đi tiếp.

Hiện tại, thầy Park đang chuẩn bị cùng các học trò tại ĐT U23 Việt Nam sang Thái Lan để chinh chiến tại đấu trường U23 châu Á.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?