Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam, báo Thái nuối tiếc

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 14:16
3/5 của 182 đánh giá
Không lâu sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, báo giới Thái Lan đã bày tỏ sự nuối tiếc khi Văn Hậu vắng mặt.

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 35 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 10/5 tới nhằm chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, Văn Hậu đã không thể góp mặt sau khi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mà mình gặp phải.

Việc hậu vệ sinh năm 1999 không thể góp mặt trong màu áo tuyển quốc gia là điều vô cùng đáng tiếc với thầy Park cũng như các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi anh là nhân tố cực kỳ quan trọng ở đội bóng nhờ sở hữu chiều cao cũng như thể hình lý tưởng. 

Ngoài ra, quãng thời gian thi đấu tại châu Âu cũng đã giúp Văn Hậu được học hỏi về kinh nghiệm trận mạc rất nhiều. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam, báo giới Thái Lan cũng thể hiện sự nuối tiếc khi hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC không được lên tuyển.

Văn Hậu không thể có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam 

Cụ thể, trang Siam Sport có bài phân tích về tình hình ĐT Việt Nam với dòng nội dung: “Mới đây đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 35 cầu thủ chuẩn bị cho đợt tập huấn bắt đầu từ ngày 10/5. Những cầu thủ này đều là thành phần cốt lõi từng được HLV Park Hang Seo sử dụng trước đó. Nhưng Đoàn Văn Hậu không góp mặt ở đội tuyển Việt Nam.

HA Gia Lai của Zico Kiatisuk góp 7 cầu thủ, không người nào bị loại so với danh sách gần 50 cầu thủ được phác thảo ban đầu. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về Đoàn Văn Hậu bên cánh trái. Cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB Hà Nội, từng sang châu Âu thi đấu cho Heerenveen, nhưng lúc này đang chấn thương”.

Điều này khiến báo Thái Lan cảm thấy rất tiếc nuối 

Rõ ràng, chia sẻ ấy từ trang Siam Sport cho thấy họ cũng rất nuối tiếc khi Văn Hậu không thể góp mặt. Báo giới Thái Lan đang theo dõi nhất cử, nhất động của ĐT Việt Nam bởi chúng ta là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đại diện xứ chùa vàng.

BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?