Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hoàng từng “tuyên chiến” với thủ môn tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 16:04
3.7/5 của 4 đánh giá
Thủ thành Văn Hoàng của SLNA có mối quan hệ rất tốt với thủ thành Nguyên Mạnh – người hiện đang thi đấu cho CLB Viettel. Cách đây 7 năm, Văn Hoàng từng nói đùa rằng anh sẽ "tuyên chiến" với người đàn anh trong màu áo SLNA và tuyển Việt Nam.

Thủ thành Văn Hoàng hiện đang giữ thành tích độc nhất tại V-League 2020 khi giúp SLNA là đội bóng duy nhất duy trì thành tích giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp. Đây cũng là thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng xứ Nghệ.

Quan trọng hơn, phong độ ấn tượng của Văn Hoàng còn giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Ở thời điểm mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất đau đầu với vị trí thủ môn khi Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vì bận thi đấu ở Thai League.

Văn Hoàng sáng cửa được HLV Park triệu tập lên tuyển Việt Nam

Văn Hoàng đã và đang thực hiện lời “tuyên chiến” cách đây với người đàn anh Nguyên Mạnh trong màu áo SLNA và tuyển Việt Nam.

"Mừng sinh nhật anh...Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Rồi một ngày mô đó, em sẽ cạnh tranh vị trí với anh đấy... Anh Mạnh ạ. He...", thủ thành Văn Hoàng gửi lời chúc sinh nhật tới thủ môn Trần Nguyên Mạnh vào năm 2013.

Văn Hoàng từng “tuyên chiến” với thủ môn tuyển Việt Nam

Hiện tại Văn Hoàng đang là thủ môn số một trong khung gỗ của SLNA trong khi Nguyên Mạnh hiện đã chia tay SLNA khi mùa giải 2019 kết thúc và anh đang đầu quân cho CLB Viettel.

Anh cũng đang từng bước tiến gần tới mục tiêu được triệu tập lên đội tuyển quốc gia sau những màn trình diễn ấn tượng. Trong quá khứ anh từng được triệu tập vào danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Giờ đây, khi đã trưởng thành về chuyên môn, thủ môn của SLNA hoàn toàn xứng đáng trở thành quân bài chiến lược trong màu áo ĐTQG ở nhiều giải đấu sắp tới.

Điểm mạnh của Văn Hoàng là khả năng làm chủ không gian và phản xạ tốt. Ở trận đấu gặp Hà Nội FC vừa qua, Văn Hoàng đã làm nản lòng những chân sút của đội bóng Thủ đô như Quang Hải, Văn Quyết hay Omar, Rimario...

Đến bây giờ thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhớ đến Văn Hoàng ngoài vẻ đẹp trai thì khả năng bắt bóng của anh cũng vô cùng đáng nể, xứng đáng là một lựa chọn tốt ở đội tuyển quốc gia.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?