Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm gặp nguy vì Thái League có thể kéo dài đến tháng 12

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 17:04
2.9/5 của 31 đánh giá
Giải bóng đá Vô địch quốc gia Thái Lan (Thai League) có thể kéo dài đến cuối tháng 12 do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Văn Lâm chắc chắn sẽ gặp khó nếu điều này xảy ra.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Điều này đã khiến cho các hoạt động kinh tế, xã hội và cả thể thao bị ảnh hưởng lớn.

Không chỉ bóng đá Việt Nam mà bóng đá Thái Lan cũng đang bị ảnh hưởng trầm trọng do Covid-19. Số ca nhiễm tăng chóng mặt tại Thái Lan đã buộc liên đoàn bóng đá nước này phải tạm dừng tất cả các hoạt động thể thao, trong đó có Thai League.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã cho hoãn các giải đấu chuyên nghiệp của nước này vòng 45 ngày đến tháng 4 mới tiếp tục thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, đây chỉ là dự định của FAT bởi họ phải quan sát tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19 và nhận chỉ thị từ Chính phủ cũng như Bộ Y Tế mới có thể xem xét Thai League 2020 có thể trở lại vào ngày 18 tháng 4 tới hay không.

Thai League đang tạm hoãn vì Covid-19

Việc hoãn thi đấu đã khiến thời gian Thai League diễn ra bị kéo dài. Thậm chí có thể kéo dài đến tháng 12 năm 2020. Đây là điều đã được phó tổng thư ký FAT, Parit Suphaphong khẳng định:

“Chúng tôi hiện chưa thể đưa ra phương án chính thức, song FAT đang cố gắng thực hiện các biện pháp để đưa giải đấu trở lại trước hoặc sau ngày 18 tháng 4. Chúng tôi cũng không loại trừ trường hợp tồi tệ nhất có thể xảy ra là Thai League 2020 phải thi đấu đến tháng 12, tình hình vẫn đang được FIFA xem xét”.

Nếu Thai League kéo dài đến tháng 12 thì không chỉ đội tuyển Thái Lan gặp khó mà ngay cả Văn Lâm của chúng ta cũng sẽ không kịp xoay sở. Thời điểm từ tháng 10 đến tháng 11, Văn Lâm sẽ phải tham dự tiếp Vòng loại World Cup 2022 sau đó từ ngày 23/11 đến 31/12 thủ thành sinh năm 1993 sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2020.

Văn Lâm sẽ gặp khó nếu Thai League kéo dài đến tháng 12

Chắc chắn đây sẽ là một phương án mà Văn Lâm lẫn người hâm mộ Việt Nam vô cùng không mong muốn xảy ra.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?