Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm khiến cầu thủ Nhật Bản ngưỡng mộ, ước ao

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 13:00
3/5 của 15 đánh giá
Sau khi Đặng Văn Lâm chính thức chuyển tới khoác áo Cerezo Osaka, mới đây, tiền vệ Nhật Bản của Sài Gòn FC, Ryutaro Karube đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ước ao được như thủ thành ĐT Việt Nam.

Vào sáng ngày 30/1, Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Đặng Văn Lâm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1- giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Việc Văn Lâm tới khoác áo Cerezo Osaka không chỉ nhận được sự chú ý từ truyền thông Việt Nam mà nhiều nước trong khu vực cũng rất quan tâm tới người gác đền này. Thậm chí, một cầu thủ Nhật Bản mới đây còn bày tỏ sự ngưỡng mộ và ước ao đối với Văn Lâm.

Cái tên ấy là Ryutaro Karube. Ngôi sao mới cập bến Sài Gòn FC đã có những chia sẻ về người gác đền của ĐT Việt Nam. Anh bày tỏ sự thán phục cho Văn Lâm khi khẳng định:

Karube bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Văn Lâm 

Cerezo Osaka là một CLB lớn ở Nhật Bản, mọi cậu bé yêu bóng đá đều biết đến CLB đó. Có thể nói Cerezo là đội bóng mà bất cứ cậu bé Nhật Bản nào như tôi đều ao ước được chơi bóng. Nói vậy để thấy, Đặng Văn Lâm đã làm được điều mà hàng ngàn cầu thủ Nhật Bản không làm được. Tôi thực sự ngưỡng mộ và thán phục anh ấy”.

Ngoài lời ca ngợi dành cho thủ môn của ĐT Việt Nam, chàng tiền vệ đang khoác áo đội bóng Sài Thành cũng gửi những lời nhắn nhủ tới Đặng Văn Lâm song không quên tiếp lửa cho anh ở xứ sở mặt trời mọc.

Đồng thời tin tưởng anh sẽ thành công tại Nhật Bản 

Karube nhấn mạnh: “Tôi biết tài năng của Văn Lâm, nhưng có thể thấy là nếu thi đấu ở Nhật, sự cạnh tranh và đào thải là cực kỳ lớn. Anh ấy cần phải tập trung, tận dụng mọi cơ hội và hơn hết là phải nỗ lực 200% sức mạnh ở trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu. Đó là chưa nói đến sự khác biệt về văn hóa. Nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ thành công".

Theo dự kiến, Văn Lâm sau khi tới Nhật Bản sẽ tiến hành quá trình 14 ngày cách ly trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. Dù vậy, anh vẫn sẽ có mặt trong trận khai màn J.League 2021 khi Cerezo Osaka chạm trán Nagoya Grampus vào ngày 27/2 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?