Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm nhận liều doping tinh thần từ bạn gái Yến Xuân

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 11:07
2.7/5 của 396 đánh giá
Không thể trở về Việt Nam vì Thai League còn đang thi đấu song mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được liều doping tinh thần cực mạnh đến từ bạn gái Yến Xuân.

Quãng nghỉ dài nửa năm vì dịch bệnh khiến Thai League mùa giải 2020 vẫn đang thi đấu và phải tới tháng 5/2021 mới kết thúc. Điều này khiến cho thủ môn Đặng Văn Lâm, người đang bắt chính cho CLB Muanthong United không có thời gian để trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG hay thăm gia đình và bạn gái.

Vì lẽ đó, bạn gái của Văn Lâm, Bùi Thị Yến Xuân đã quyết định bay sang Thái Lan để thăm Văn Lâm, đồng thời ủng hộ anh chơi bóng tại Thai League. Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến việc di chuyển tới Thái Lan ở thời điểm hiện tại là vô cùng khó khăn, song Yến Xuân vẫn cố gắng làm mọi cách để có thể tiếp thêm liều doping tinh thần cho bạn trai.

Yến Xuân có mặt tại sân bay Bangkok hôm 11/12

Sau 2 tháng làm thủ tục cho chuyến bay và trải qua nhiều đợt kiểm duyệt gắt gao, Yến Xuân đã có mặt tại Bangkok. Nữ HLV thể hình cá nhân (PT) đang thực hiện cách ly y tế 14 ngày tại một khách sạn ở thủ đô Thái Lan, trước khi gặp gỡ Văn Lâm.

Trên Instagram cá nhân, Yến Xuân chia sẻ nhật ký hành trình từ Việt Nam sang Thái Lan với rất nhiều khó khăn. Chưa kể, chi phí cho chuyến đi này là vô cùng đắt đỏ. Theo tiết lộ từ Yến Xuân, riêng chiều đi đã tốn kém từ 70-80 triệu đồng.

và đang thực hiện cách ly 14 ngày

Tuy nhiên, bất chấp tất cả, Yến Xuân đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị đoàn tụ cùng Văn Lâm. Kể từ thời điểm bùng dịch vào tháng 3, cả 2 chưa có cơ hội gặp mặt và chỉ có thể duy trì liên lạc thông qua việc nhắn tin, gọi điện. Dù yêu xa nhưng tình cảm của cặp đôi này vẫn luôn mặn nồng. 

Còn nhớ, vào dịp Giáng sinh năm 2019, Yến Xuân đã cùng Văn Lâm sang Nga thăm gia đình của chàng cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Nga. Cô nàng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của Văn Lâm và có quãng thời gian cùng đón Noel vui vẻ tại xứ sở bạch dương. Người hâm mộ đang rất ngóng chờ ngày cặp đôi làm đám cưới và về chung một nhà.

Yến Xuân từng nhiều lần sang Thái Lan xem Văn Lâm thi đấu

Văn Lâm đang trải qua mùa giải thứ 2 tại Thai League và là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Muangthong. Anh vừa cùng toàn đội có trận hòa 3-3 trước PT Prachuap hôm 11/12.
Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?