Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tự tin đối mặt với áp lực

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 09:05
2.7/5 của 43 đánh giá
Đặng Văn Lâm đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi không thể sang hội quân cùng Cerezo Osaka do lệnh cấm nhập cảnh. Tuy nhiên, hơn lúc nào hết, thủ thành sinh năm 1993 biết được bản thân nên làm gì để tốt cho sự nghiệp.

Cerezo Osaka chính thức công bố bản hợp đồng Đặng Văn Lâm vào hồi tháng 1, tuy nhiên đến nay đội bóng vẫn chưa có sự phục vụ của thủ thành này do lệnh cấm nhập cảnh của chính phủ Nhật Bản. Về phía Văn Lâm, thủ thành sinh năm 1993 cũng vô cùng sốt ruột khi phải tập luyện một mình để duy trì thể lực, thể hình cũng như cảm giác bóng. Đây rõ ràng là một bất lợi, nhất là với những tân binh như trường hợp của Văn Lâm sau một thời gian dài không được thi đấu.

Văn Lâm tự tin đối mặt với những khó khăn, thử thách

Tuy nhiên không phải cho đến tận bây giờ mà bất cứ thời điểm nào, Văn Lâm cũng luôn xác định được mục tiêu của mình cho từng giai đoạn. Thời gian này, khi chưa thể hội quân tập luyện và thi đấu ở đội bóng mới Cerezo Osaka Văn Lâm cũng không cho phép mình mất tập trung hay xao nhãng trong tập luyện. Anh tự hiểu rằng trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì khó khăn không chừa một ai, chứ không riêng gì Lâm.

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt Nga từng thừa nhận: “Dịch bệnh ảnh hưởng đến nhiều người chứ không riêng mình tôi”. Trong khi đó, người đại diện của Văn Lâm Andrey Grushin cho biết trong thời gian qua anh đối mặt với vô vàn những thông tin bất lợi từ đội bóng cũ Muangthong United.

Hơn lúc nào hết, Văn Lâm cần giữ cho bản thân một cái đầu thật tỉnh táo

“Vụ chuyển nhượng của Văn Lâm sang Cerezo Osaka là một chủ đề lớn trong thời gian qua của bóng đá châu Á. Đây cũng là quãng thời gian khó khăn với tôi cũng như Lâm. Tôi từng là thủ môn của lứa U18 Nga và chơi bóng chuyên nghiệp đến năm 25 tuổi nên tôi biết cần phải điều gì tốt nhất cho Lâm, giúp cậu ấy có sự phát triển tốt nhất trong sự nghiệp”, người đại diện của Văn Lâm Andrey Grushin cho biết.

Ngoài việc nhận thức rõ nhiệm vụ tối quan trọng là phải giữ được phong độ, tránh chấn thương, Văn Lâm cũng biết rằng bản thân không để những chuyện bên lề làm ảnh hưởng đến mình. Đó là những điều mà người hâm mộ mong muốn ở Văn Lâm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?