Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tuyên bố gây sốc trong ngày ra mắt Muangthong United

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày ra mắt Muangthong United, Văn Lâm đã gây sốc khi tuyên bố sẽ giúp cho CLB mới vô địch.

Tham khảo thêm:

Mặc dù thông tin Văn Lâm đến Muangthong United đã được xác nhận từ khi Asian Cup 2019 diễn ra nhưng đến hôm nay 7/2, thủ môn đội tuyển Việt Nam mới có màn ra mắt chính thức tại CLB mới.

Buổi ra mắt của thủ thành sinh năm 1993 đã được tổ chức long trọng vào lúc 11h30 trên sân SCG tại thủ đô Bangkok. Buổi ra mắt này đã thu hút được sự có mặt của rất nhiều phóng viên.

 

Văn Lâm đã có màn ra mắt chính thức tại CLB Muangthong United

Xuất hiện trong buổi họp báo, thủ thành đội tuyển Việt Nam đã khoác chiếc áo số 1 của Muangthong United. Đây là số áo mà Kawin Thamsatchanan, thủ môn kỳ cựu trước đây của đội bóng, từng mang. Hiện anh đang chơi cho CLB OH Leuven của Bỉ.

Cũng trong buổi ra mắt, Văn Lâm đã gây sốc khi tuyên bố sẽ giúp cho CLB mới vô địch:

“Tôi rất vui khi chơi cho đội bóng lớn của Thái Lan và châu Á. Muangthong United là CLB có lịch sử hào hùng, cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để mang chức vô địch về đây. Tôi đang cảm thấy rất tự tin”.

Văn Lâm cũng rất tự tin vào khả năng của mình khi đến với Muangthong United và chơi bóng tại Thai League:

“Về việc chịu áp lực và lo lắng thì tôi đã có 3 năm chinh chiến ở V.League và những trận đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Chính vì vậy mà điều tôi cần làm thêm là nỗ lực để huấn luyện viên và mọi người tự hào về mình. Tôi có đủ kinh nghiệm và sẵn sàng cho mùa giải này”.

Văn Lâm đã đặt mục tiêu vô địch khi đến CLB mới

Với những phát ngôn đầy tự tin, Văn Lâm đang rất được mong chờ sẽ có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Muangthong United và đem lại khởi đầu mới cho tương lai .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?