Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các CLB hàng đầu thế giới gửi lời chúc Tết đặc biệt đến Việt Nam

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Nhân dịp Tết nguyên đán, các CLB lớn trên thế giới đã gửi lời chúc mừng năm mới đặc biệt đến các cổ động viên Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Việt Nam nổi tiếng là một đất nước có tình yêu bóng đá mãnh liệt ở khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới. Người hâm mộ không chỉ dành những tình cảm đặc biệt cho đội tuyển, cho các cầu thủ Việt Nam mà còn quan tâm, cổ vũ các cầu thủ và CLB nước ngoài.

Lượng fan của các CLB nước ngoài ở Việt Nam, đặc biệt là ở giải Ngoại hạng Anh Và La Liga là rất lớn. Và các CLB này cũng rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Sự trân trọng đó đã được thể hiện qua việc các CLB này đã luôn quan tâm, dõi theo những hoạt động của các cổ động viên Việt Nam. Và một trong những sự quan tâm thiết thực nhất là các CLB tên tuổi và giải đấu hàng đầu châu Âu đã gửi những lời chúc tới người hâm mộ Việt Nam nhân dịp năm mới.

Trên trang chủ của mình, CLB Manchester United đã thiết kế bộ ảnh cực đẹp với màu đỏ là chủ đạo để gửi lời chúc đến NHM bóng đá ở khu vực châu Âu nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi.

Với màu đỏ tượng trưng cho may mắn trong mỗi dịp Tết nguyên đán, tấm ảnh của Quỷ đỏ thành Manchester đã được rất nhiều bình luận khen ngợi.

CLB Manchester United chúc mừng fan nhân dịp năm mới

Trong khi đó cũng với gam màu đỏ ấm cúng, Pháo thủ Arsenal đã thiết kế riêng tấm ảnh “Chúc mừng năm mới” để gửi đến cổ động viên Việt Nam. Bức ảnh đã khiến các fan ấm lòng.

Pháo thủ Arsenal đã thiết kế riêng tấm ảnh “Chúc mừng năm mới” để gửi đến cổ động viên Việt Nam

Nửa xanh thành Manchester cũng khiến các fan vô cùng tự hào khi chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng được ghi bằng chữ tiếng Việt và để ở chế độ công khai trên toàn thế giới. 

CLB Manchester City gửi lời chúc bằng tiếng Việt

Lời chúc đặc biệt nhất thuộc về Borussia Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đã cử hai cầu thủ của mình gửi lời chúc bằng tiếng Việt. Đây không phải lần đầu Borussia Dortmund quan tâm đặc biệt tới Việt Nam đến vậy và đó là lí do đội bóng này có rất nhiều fan Việt.

Borussia Dortmund đặc biệt gửi lời chúc bằng tiếng Việt

Trang chủ Bundesliga cũng đăng tải video chúc mừng năm mới với sự xuất hiện của siêu sao Robben. Và đây cũng một trong những fanpage được fan Việt khen ngợi vì lời chúc có tâm nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?