Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm và đồng đội tiếp tục bị lùi lịch thi đấu

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 15:45
3.1/5 của 3 đánh giá
Do những ảnh hưởng của covid-19 nên liên đoàn bóng đá Thái Lan đã phải tiếp tục lùi lịch thi đấu của các giải đấu chuyên nghiệp Thai League năm 2020.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Điều này đã khiến cho các hoạt động kinh tế, xã hội và cả thể thao bị ảnh hưởng lớn. Đông Nam Á cũng không phải ngoại lệ.

Không chỉ các hoạt động kinh tế mà tất cả các giải vô địch Quốc gia của khu vực này đều bị ảnh hưởng lớn. V-League đã lùi lịch 3 lần và đang tính đến phương án thi đấu tập trung còn Thai League đã lại tiếp tục hoãn và chưa biết bao giờ mới trở lại.

Cụ thể, thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết các giải đấu từ Thai League 1 cho đến Thai League 4 sẽ lùi thời gian tiếp tục đến ngày 2/5. Trước đó, Thai League dự kiến trở lại vào ngày 15 tháng 4 tới nhưng do dịch bệnh chưa có tiến triển khả quan nên FAT đành phải hoãn tiếp.

Thai League tiếp tục lùi lịch thi đấu đến tháng 5

Việc liên tục hoãn thi đấu sẽ khiến cho nhiều kế hoạch bị ảnh hưởng. Thời gian kết thúc muộn sẽ khiến cho thời gian tập trung đội tuyển Quốc gia ít đi khi cuối năm Thái Lan sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup giống Việt Nam.

Một trụ cột của đội tuyển Việt Nam hiện nay là Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Thái Lan. Với việc Thai League kéo dài thời gian sẽ khiến Lâm Tây ảnh hưởng rất nhiều.

Thời điểm từ tháng 10 đến tháng 11, Văn Lâm sẽ phải tham dự tiếp Vòng loại World Cup 2022 sau đó từ ngày 23/11 đến 31/12 thủ thành sinh năm 1993 sẽ cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2020 trong khi đó nhiều khả năng thời gian này Thai League còn chưa kết thúc.

Văn Lâm sẽ gặp khó khi Thai League lùi lịch thi đấu

Ngoài ra việc V-League có thể kết thúc đúng kế hoạch cũng sẽ khiến Văn Lâm gặp khó. Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ tập trung ngay sau giải và nhiều khả năng Văn Lâm sẽ vắng mặt thời gian đầu.

Tuy nhiên lúc này Văn Lâm cũng không thể nào làm khác bởi dịch bệnh đang gia tăng ở Thái Lan. Theo hãng tin Reuters, chính phủ Thái Lan hôm nay 26-3 thông báo trên tài khoản Twitter đã ghi nhận thêm 111 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca COVID-19 cả nước lên 1.045 người.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?