Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Persie đã nói gì với Rooney trước khi lập siêu phẩm để đời vào lưới Aston Villa?

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 15:52
3.7/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo người Hà Lan – Robin Van Persie mới đây đã hé lộ điều mà anh đã nói với Wayne Rooney trước khi cả hai phối hợp cùng nhau để tạo nên siêu phẩm vào lưới Aston Villa.

Mùa giải đầu tiên của Robin Van Persie tại Manchester United đã kết thúc một cách không thể ngọt ngào hơn với tiền đạo người Hà Lan, chức vô địch Premier League mà Van Persie còn thiếu cuối cùng cũng đã về với anh và chính chân sút này là người đã góp công rất lớn vào chiến dịch năm 2012/2013 của MU.

Ở trận đấu quyết định ngôi vị vô địch của Man United trước Aston Villa, Van Persie đã lập được một cú hat-trick, trong đó có một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt bằng một cú vô lê sở trường sau đường chuyền của Wayne Rooney để nâng tỷ số lên 2-0, đây cũng là bàn thắng đã được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm đó.

Bàn thắng của Van Persie vào lưới Aston Villa

Tiết lộ mới đây của tiền vệ người Hà Lan đã cho thấy rằng anh và Rooney trước khi cùng nhau tạo nên một siêu phẩm cũng đã có những trao đổi để lên kế hoạch phá vỡ hàng phòng ngự đội khách vào trận đấu hôm đó.

“Trước trận đấu, tôi và Wayne đã có đôi lời trao đổi với nhau, chúng tôi nói về cách để ghi bàn vào lưới Aston Villa và cả hai đã cùng đồng ý rằng, tôi phải lọt được ra phía sau các cầu thủ hậu vệ đối phương, đó là lúc mà tôi sẽ có thể ghi bàn”.

“Khi bạn được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ như Carrick, Scholes hay Rooney, những đường chuyền của họ luôn tìm đến bạn, đó thật sự là một cảm giác tuyệt vời”, Van Persie chia sẻ.

Van Persie và Rooney trước trận đã thảo luận để tìm ra cách phối hợp ghi bàn

Đáng tiếc cho tiền đạo người Hà Lan, đó cũng là mùa giải cuối cùng mà Sir Alex tại vị ở Old Trafford và sau khi vị chiến lược gia người Scotland ra đi, Man United đã trải qua một chuỗi những năm tháng khủng hoảng và gặp khó khăn trong việc tìm được các danh hiệu.

Ngay cả ở dưới thời Louis Van Gaal, một chiến lược gia người Hà Lan, Van Persie cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại hình ảnh của chính mình và phải rời MU chỉ sau 3 mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?