Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết có hành động thiết thực giữa tâm dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá
Trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng và đe doạ sức khoẻ mọi người, mới đây, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết vừa có hành động rất thiết thực.

Dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp vào thời điểm này. Trước sự bùng phát mạnh của căn bệnh nguy hiểm nói trên, chính phủ đã yêu cầu người dân Việt Nam phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp để phòng tránh chủng virus mới corona.

Để giúp sức cho chính phủ, mới đây, tiền đạo Văn Quyết đã có hành động vô cùng thiết thực. Theo đó, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC  thông báo ủng hộ 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để chống dịch Covid-19. Ngoài ra, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng đưa ra lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

>> Xem thêm: cập nhật

Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo kì cựu nói trên phát đi dòng thông điệp mạnh mẽ: “Hiện tại, đang là những ngày căng thẳng nhất của dịch Covid 19. Cả nước đang căng mình chống dịch với nhiều khó khăn trước mắt, thông qua các cơ quan báo chí, Quyết được biết, mọi người đều rất quyết tâm phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Để cùng chính phủ chống dịch Covid-19

Vì thế, chúng ta cần sát cánh bên nhau và cùng hành động để chống dịch bệnh này. Quyết rất hy vọng anh em, bạn bè của Quyết cũng sẽ chung tay cùng Quyết để đẩy lùi dịch bệnh”.

Rõ ràng, đây là hành động thiết thực và ý nghĩa mà Văn Quyết đã tạo ra trong thời điểm mà dịch bệnh Covid-19 đang là mối đe doạ với tất cả mọi người. Trước cầu thủ của Hà Nội FC, nhiều tuyển thủ khác của như: Văn Toàn, Ngọc Hải, Công Phượng,...cũng đã có những hành động nhằm chung tay cùng chính phủ chống dịch Covid-19 đồng thời truyền đi thông điệp tới tất cả các fan hâm mộ.

Văn Quyết đã có những hành động vô cùng thiết thực

Với V-League, giải đấu cao nhất của bóng đá nước nhà, để tránh những ảnh hưởng từ dịch bệnh nguy hiểm nói trên, ban tổ chức cũng đã quyết định đồng thời tổ chức các cuộc so tài ở phía Bắc thay vì rải rác trên toàn đất nước.

Đây là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Trước đó, 2 vòng đấu đầu tiên của V-League cũng diễn ra mà không có khán giả.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?