Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng Ngoại hạng Anh chịu hy sinh nhất mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 10:56
3.8/5 của 2 đánh giá
Một đội bóng ở Ngoại hạng Anh được vinh danh nhờ hành động đẹp khi đề nghị Chính phủ Anh sử dụng sân nhà như một địa điểm để chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19 – dịch bệnh đang hoành hành tại xứ sở sương mù.

Tính đến sáng 26/3, dịch Covid-19 đã xuất hiện ở gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tổng số ca nhiễm là 467.520, số ca tử vong là 21.174, số ca bình phục là 113.808 ca.

Tại châu Âu, Italia, Tây Ban Nha, Đức và Anh là những đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh nguy hiểm này. Tại xứ sở sương mù, hiện đang có tới 1,5 triệu người đang phải tự cách ly ở nhà trong khi đó số người nhiễm và số người tử vong do Covid-19 đang tăng lên từng giờ.

Watford hỗ trợ tối đa cho NHS chống lại Covid-19

Để chung tay đối phó đẩy lùi dịch bệnh, mới đây CLB Watford – đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh khi đề nghị Chính phủ Anh sử dụng Vicarage Road như một địa điểm để chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19.

Đây là hành động đẹp của một đội bóng trong khi Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) đang cần sự đồng lòng của người dân cả nước. Được biết sân nhà của Watford nằm cạnh bệnh viện đa khoa của thành phố, nơi đang quá tải về số ca điều trị và cách ly đặc biệt.

“Chúng ta cần hỗ trợ NHS chống lại dịch bệnh, đặc biệt là bệnh viện đa khoa Watford. Chúng tôi quyết định sử dụng SVĐ Vicarage Road làm nơi chống dịch và hỗ trợ đầy đủ cho NHS cũng như những người dân trong giai đoạn khó khăn này”, Chủ tịch Watford, Scott Duxbury tuyên bố.

Tại Anh đã có hơn nửa triệu người đăng ký tình nguyện tham gia hỗ trợ Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS), cao gấp đôi mục tiêu đặt ra ban đầu của Chính phủ Anh, trong chiến dịch được phát động hôm 24-3. Đây quả thực là con số ngoài mong đợi và nhiều người tin rằng với tình hình này Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi khỏi xứ sở sương mù, qua đó giúp các giải bóng đá trở lại đúng như dự kiến 30/4.

SVĐ Vicarage Road sẽ là nơi chia sẻ chống dịch cùng bệnh viện

Trước Watford, Chelsea quyết định biến khách sạn tại Stamford Bridge thành nơi chống dịch, hỗ trợ tối đá cho NHS. Được biết Tất cả những chi phí phát sinh ở đây đều được tỷ phú người Nga - Roman Abramovich chi trả.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?