Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết đưa Quang Hải lên mây trước ngày trao giải "Cầu thủ hay nhất V-League 2020"

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 11:06
3.5/5 của 14 đánh giá
Một ngày trước khi giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020 được công bố, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã dành những lời có cánh dành cho Nguyễn Quang Hải.

“Quang Hải là cá nhân đặc biệt, không đá thường xuyên nhưng chứng minh được tố chất bùng nổ ở giai đoạn cuối”, đàn anh Nguyễn Văn Quyết khen ngợi Nguyễn Quang Hải. “Cậu ấy đã có khoảnh khắc tỏa sáng giúp Hà Nội FC vượt qua khó khăn, khiến khán giả phấn khích. Mong Hải duy trì được phong độ để giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn".

Văn Quyết tiếp tục nói: “Đây là mùa giải vất vả với Hà Nội FC khi nhiều trụ cột chấn thương, từ nội binh tới ngoại binh. Ở hàng phòng ngự, một loạt cầu thủ còn rất trẻ đã thi đấu V-League như Văn Tới, Việt Anh. Điều Hà Nội FC làm được là mọi vị trí đều có thể thi đấu với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Đầu mùa giải, khi đội đang vào phom, tập huấn tốt, đang đá Siêu Cúp thì Duy Mạnh chấn thương nặng, Quang Hải không đá tốt vì quá tải, Rimario mới về, chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Văn Quyết và Quang Hải là 2 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử "Cầu thủ hay nhất V-League 2020"

Giai đoạn ấy rất khó khăn với Hà Nội FC, nhưng chúng tôi đã bứt lên. Cuối mùa giải, bản lĩnh của toàn đội đã được thể hiện. Những cầu thủ chấn thương trước đó như Pape Omar đã trở lại. Văn Hậu chấn thương khi về nước, nhưng đã nỗ lực chiến đấu cùng đồng đội. Nếu duy trì được, Hà Nội FC sẽ có đội hình mạnh", Văn Quyết chia sẻ. 

Trước khi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020 được công bố, Nguyễn Văn Quyết tiếp tục có năm thứ hai được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. “Tôi rất cảm ơn cầu thủ, BHL. Nhưng một cá nhân không làm nên tất cả, chỉ có tập thể mới làm nên chuyện.

Chúng tôi đã có mùa giải thành công. Mùa giải 2020 là mùa giải đầy biến động với Hà Nội FC khi đội phải đá trên nhiều mặt trận, lịch thi đấu dày. Giải thưởng này là sự ghi nhận của anh em cầu thủ dành cho tôi khi tôi đã nỗ lực thi đấu, không bỏ sót trận đấu nào”.

Văn Quyết đã dành lời khen cho Quang Hải trước sự kiện này

 Nhiều nguồn tin khẳng định, Quang Hải và Văn Quyết sẽ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020. Quang Hải có giai đoạn tăng tốc rất ấn tượng. Nhưng Văn Quyết có một sự ổn định trong cả mùa giải năm nay.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?