Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết tuyên bố dõng dạc về mục tiêu của Hà Nội FC trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 11:50
2.9/5 của 4 đánh giá
Đội trưởng của Hà Nội FC - Nguyễn Văn Quyết mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về mục tiêu của bản thân cùng toàn đội trước thềm mùa giải mới.

Trong buổi lễ xuất quân của Hà Nội FC hướng tới mùa giải 2021, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải 2021. Anh nhấn mạnh: “Tôi rất vinh dự khi là một phần của Hà Nội FC - đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia. Chúng tôi ra sân luôn được các đối thủ quyết tâm đánh bại. Ngược lại, bản thân tôi cũng muốn vượt qua các đội bóng ấy, đặc biệt là Thanh Hoá”. Anh chia sẻ thêm: “Mục tiêu của cá nhân tôi trong mùa giải tới đây là cố gắng thi đấu tất cả các mặt trận cùng Hà Nội FC. Thêm vào đó, tôi muốn bản thân mình gia tăng bàn thắng ở đấu trường AFC Cup”.

Văn Quyết thể hiện quyết tâm cùng Hà Nội FC

Bước sang mùa giải năm 2021, Hà Nội tiếp tục có sự đầu tư mạnh về mọi mặt để hướng tới những mục tiêu lớn ở V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Đặc biệt về nhân sự, Hà Nội chiêu mộ 3 tân binh rất chất lượng là tiền đạo Geovane (từ Sài Gòn), hậu vệ Quốc Long (đến từ Sài Gòn), và tiền đạo Bruno Cunha (Viettel).

Chia sẻ trong lễ xuất quân, hậu vệ Quốc Long cho biết: "Sau nhiều năm trở lại, tôi thấy Hà Nội rất phát triển. Nhiều cầu thủ trở thành nòng cốt của ĐTQG. Tôi cố gắng hết mình để cùng anh em đạt những danh hiệu cao nhất". Về phần mình, ngoại binh Geovane quyết tâm: "Được thi đấu cùng những cầu thủ lớn ở Hà Nội là một vinh dự với tôi. Tôi cố gắng thi đấu tốt nhất với đội bóng mới". Trong khi đó, chân sút Bruno Cunha tự tin cho biết mình muốn giành chiến thắng tất cả những trận đấu cùng Hà Nội FC.

Văn Quyết, Quang Hải được kỳ vọng ở mùa giải 2021

Đây là mùa giải mà Hà Nội FC thi đấu 3 mặt trận, từ AFC Cup đến V.League và Cúp Quốc gia. Mục tiêu của đội bóng thủ đô là có thể hướng đến trận đấu cuối cùng của AFC Cup cũng như giành cú đúp danh hiệu ở V.League và Cúp Quốc gia. Còn nhớ ở năm 2019, Hà Nội FC đã làm được điều gần như tương tự với sự toả sáng đậm nét của Văn Quyết.

Một mình đội trưởng của Hà Nội FC đã tham gia vào hơn 33 bàn thắng (22 bàn và 11 đường kiến tạo). Anh cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của CLB ở mùa giải năm ấy.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?