Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết niềm vui nhân đôi trong ngày Hà Nội vô địch

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày CLB Hà Nội nâng cao chức vô địch, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã niềm vui nhân đôi khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019.

Tối qua 23/10, CLB Hà Nội đã chính thức nâng cao chức vô địch sau vòng đấu cuối cùng của V-League 2019.

Trong ngày vui của đội bóng thủ đô, đội trưởng Văn Quyết đã có niềm vui nhân đôi khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất 2019.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền đạo sinh năm 1991 trong suốt mùa giải qua.

Tại V-League 2019, Văn Quyết đã có 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo và đặc biệt là sự bùng nổ trong giai đoạn lượt về đã giúp đội bóng thủ đô vượt qua những thời điểm khó khăn để lên ngôi xứng đáng.

Văn Quyết đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019

Chia sẻ trong ngày nhận được danh hiệu quý giá này, đội trưởng Hà Nội chia sẻ:

“Năm 2018, CLB Hà Nội đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Còn năm nay, dù gặp nhiều thách thức hơn nhưng chúng tôi đã bảo vệ thành công danh hiệu này. Đó là niềm tự hào của anh em cầu thủ, nhất là với những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Còn với danh hiệu cá nhân, tất nhiên là tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng chắc chắn, danh hiệu vô địch của tập thể mới là điều mà tôi quan tâm hàng đầu. Thành công của cá nhân tôi có sự đóng góp của tập thể. Vì vậy danh hiệu mà tôi nhận được không chỉ là niềm tự hào của cá nhân tôi mà còn là toàn thể đội bóng cũng như người hâm mộ CLB Hà Nội”. 

Ở 2 vòng đấu cuối của V-League, Văn Quyết đã không thể ra sân vì án treo giò. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1991 sẽ thi đấu trở lại ở bán kết Cúp Quốc gia với TP.HCM vào chiều ngày 27/10 tới đây trên sân Hàng Đẫy. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?