Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xúc động hình ảnh thầy cũ Văn Lâm thẫn thờ ra về sau trận đấu cuối cùng tại CLB Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá

Hình ảnh HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đội mưa chỉ đạo, thẫn thờ ra về sau trận đấu cuối cùng tại CLB Hải Phòng khiến CĐV không thể cầm được nước mắt.

Sau 26 vòng đấu, V-League 2019 đã chính thức khép lại vào tối 23/10. Không quá bất ngờ khi Hà Nội tiếp tục bảo vệ chức vô địch với 53 điểm có được sau 26 vòng đấu. Kết quả này giúp đội bóng thủ đô lập kỷ lục với lần thứ 5 đăng quang ngôi vô địch V-League và mùa giải thứ 9 liên tiếp giành huy chương.

V-League 2019 kết thúc cũng chính là lúc thích hợp để nói lời chia tay và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, HLV Trường Việt Hoàng và Giám Đóc kĩ thuật Ngô Quang Trường của Hải Phồng FC là những ví dụ điển hình.

Mặc dù đây là trận đấu cuối cùng của HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cùng Hải Phòng thế nhưng ông vẫn tham gia chỉ đạo trận đấu trên sân Lạc Tray với chất giọng âm vang quen thuộc. Suốt hiệp 2, cơn mưa đổ xuống, thầy Cảnh vẫn đứng dưới mưa truyền lửa tới các học trò.

Thầy Cảnh đội mưa chỉ đạo học trò

Trận đấu này, CLB Hải Phòng để thủ môn thứ ba là Văn Luân lên bắt chính. Thầy Cảnh liền gọi anh đến động viên khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên Dù đã cố gắng hết sức nhưng các cầu thủ Hải Phòng FC đành nhận thất bại trong ngày chia tay 3 thành viên ban huấn luyện mà họ yêu quý và gắn bó.

Ông thẫn thờ khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh là người thầy đã có ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn trên sân cỏ của cả Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng. Ông cũng là nhân vật gắn bó với đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam thời HLV Park Hang-seo nhưng ở hai lần tập trung gần nhất, vị trí này của ông được nhường cho HLV thủ môn Trần Minh Quang (CLB Bình Dương).

Với Đặng Văn Lâm, HLV Nguyễn Đức Cảnh chính là người gắn bó “sát sườn” nhất. Bởi ông cũng chính là HLV thủ môn ở Hải Phòng. Thậm chí, trên những diễn đàn bóng đá Việt Nam, khi bàn về chủ đề thủ môn, có người còn bình luận rằng nếu Lâm không gặp được thầy Cảnh ở Hải Phòng, thì chưa biết sự nghiệp sẽ ra sao.

Giờ chia tay đã đến…

Văn Lâm có khởi đầu khó khăn thì từ Nga trở về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội và đến bây giờ anh đang khá thành công tại Thái Lan. Trong câu chuyện về Đặng Văn Lâm, những nỗ lực tập luyện với HLV Nguyễn Đức Cảnh luôn được nhắc tới.

Trước đó HLV Trương Việt Hoàng cũng xác nhận việc ông sẽ rời CLB Hải Phòng sau khi mùa giải kết thúc. “Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỷ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại để tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?