Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Sỹ Hùng: ‘Hà Nội FC sẽ là đối trọng xứng đáng với HAGL’

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 16:28
3.9/5 của 7 đánh giá
Cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng khẳng định Hà Nội FC sẽ là đối trọng xứng đáng với HAGL, không chỉ ở trận đấu tới đây mà còn là cả cuộc đua vô địch V.League 2021.

 Văn Sỹ Hùng từng có những năm tháng chơi bóng cho . Ông hiện đang dành thời gian phụ trách công tác đào tạo trẻ cho Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại. Nói về trận cầu tâm điểm giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng 10 V.League, ông Văn Sỹ Hùng nói: “HAGL đang rất nguy hiểm, thông minh, nhanh nhẹn và đoàn kết. Kiatisak quay trở lại Việt Nam đúng thời điểm cầu thủ HAGL đạt phong độ tốt nhất, độ tuổi chín nhấn về chuyên môn và tinh thần. Quan trọng nhất, Kiatisak đã giải quyết vấn đề quan trọng nhất của HAGL. Đó là hàng thủ. Kiatisak cân đối việc phòng ngự ngay từ đầu. HAGL có một trung vệ Hàn Quốc (Kim Dong Su), một ngoại binh đến từ châu Âu (Memovic) và một tuyển thủ quốc gia Việt Nam (Hữu Tuấn). Bên cạnh đó, HAGL còn có 2 hậu vệ biên Văn Thanh và Hồng Duy. Đó là một hàng thủ ổn định”.

>>> Xem thêm:

Hà Nội được kỳ vọng sẽ chặn chuỗi trận thắng của HAGL

Ông nói thêm: “Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC là cuộc so tài được quan tâm nhất của mùa giải này, của thời điểm này và thậm chí là quyết định đến chức vô địch. HAGL đang đạt được độ hưng phấn rất cao, nhất là lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ đang được dẫn dắt bởi Kiatisak. Rõ ràng, mọi thứ đang ủng hộ HAGL. Nhưng để nói về đối trọng với đội bóng phố Núi ở thời điểm này, Hà Nội FC xứng đáng là đối thủ thực sự của HAGL, thậm chí ngay trên sân của HAGL.

>>> Xem thêm:

Trên các vị trí, chúng ta thấy những cuộc đối đầu ngang tầm. Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường sẽ đối đầu với Moses của Hà Nội FC. Ở tiền đạo, sự nhanh nhẹn, nguy hiểm của Công Phượng, Văn Toàn sẽ đối lại với , Đình Trọng. Tôi thấy rõ một sự cân đối giữa đôi bên. Điểm nóng không chỉ ở một khu vực mà trải dài trên toàn bộ sân đấu”

Hà Nội FC sẽ là đối trọng xứng đáng với HAGL?

Đánh giá về HLV Kiatisak bên phía HAGL, ông Văn Sỹ Hùng cho hay: “Để giống như Kiatisak thì rất khó. Tôi chỉ thấy sự thông minh, tinh quái của ; nhanh nhẹn, nguy hiểm của Văn Toàn. Nhưng cũng chỉ một vài nét giống thôi. Họp gộp lại cũng không giống Kiatisak được. “Zico Thái” toàn diện. Anh ấy hay từ chạy chỗ, kỹ thuật, đi bóng, sút bóng đến đánh đầu. Kiatisak là một tiền đạo rất nguy hiểm. Đến giờ, tôi chưa thấy cầu thủ nào của thế hệ này giống Kiatisak”. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?