Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh: “Văn Toàn sẽ biết cách tỏa sáng để mang về chiến thắng cho HAGL”

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Vũ Văn Thanh tin tưởng với tốc độ và khả năng đánh hơi bàn thắng của Văn Toàn sẽ giúp HAGL giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân Sông Lam Nghệ An.

Xem thêm: 

Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh tại vòng 13 V.League 2019. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h000, ngày mai (16/6). Đây là cuộc hành quân được dự báo không dễ dàng với đội bóng phố Núi.

Nói về đối thủ, Văn Thanh đánh giá rất cao SLNA, đặc biệt ở hàng phòng ngự:  “Cá nhân em và toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu cuối tuần này. Trên sân Vinh thì SLNA là một đối thủ rất khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Điểm mạnh nhất của họ nằm ở chính hàng phòng ngự.”

Văn Thanh sẵn sàng ra sân trước SLNA tại vòng 13 V-League

Dù vậy, Văn Thanh khẳng định toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất và có niềm tin vào 3 điểm trọn vẹn cho Hoàng Anh Gia Lai. Theo cầu thủ gốc Hải Dương, Văn Toàn sẽ là vũ khí lợi hại của đội bóng phố Núi:

“Tốc độ của Văn Toàn là một điều rất tốt cho HAGL mỗi khi đội bóng rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Em tin là Văn Toàn sẽ biết cách tỏa sáng để mang về chiến thắng cho HAGL”.  

Văn Toàn vừa đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 V-League 2019

Bên cạnh đó, Văn Thanh cũng báo tin vui đến các cổ động viên về tinh hình sức khỏe của bản thân: “Sau khi trở về từ King’s Cup, em đã phải ở lại trung tâm PVF để tập luyện cùng bác sĩ Choi. Sau mấy ngày tập luyện thì thể trạng của em ở thời điểm này cũng rất là tốt”.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?