Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toản chấn thương, Bùi Tiến Dũng có cơ hội bắt chính?

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 22:13
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội bắt chính ở trận ra quân của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020, khi Văn Toản được cho là dính chấn thương ở buổi tập mới đây.

Chiều nay (7/1), U23 Việt Nam có buổi tập thứ hai tại Buriram (Thái Lan) để chuẩn bị cho trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE. Đáng chú ý, nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được sử dụng ngay từ đầu ở cuộc so tài sắp tới.

Theo đó, ở buổi tập chiều 7/1, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản – người thi đấu rất tốt ở SEA Games 30 bước vào sân tập với một chấn thương nhẹ ở ngón út và áp út bàn tay trái. Điều này ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng ra sân của người gác đền này.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội bắt chính ở trận mở màn của U23 Việt Nam

>> Xem thêm:  

Hiện tại, vị trí trấn giữ khung thành của U23 Việt Nam đang là sự cạnh tranh giữa Bùi Tiến Dũng và Văn Toản. Cả hai đang nỗ lực tập luyện để nhận được sự tin tưởng từ HLV Park Hang Seo.

Buổi tập chiều 7/1 diễn ra trong thời tiết nắng gắt, gây khó chịu cho các cầu thủ. U23 Việt Nam cũng như các đội tuyển khác đã hoàn thành giai đoạn thể lực và chuyển sang thời kỳ chuẩn bị chiến thuật cho giải đấu.

>>Xem thêm: 

Hiện tại, U23 Việt Nam đã có mặt tại Buriram để hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới. HLV Park Hang Seo đang có trong tay những quân bài tốt nhất với thể trạng ổn định.

U23 Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt tại Buriram

Trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo thử nghiệm Trọng Hùng ở biên phải của tuyến dưới, thay vì đóng vai trò một cầu thủ tấn công lệch trái. Phương án này có thể được sử dụng để đối phó với tình huống U23 Việt Nam không có sự phục vụ của Hồ Tấn Tài do anh bị treo giò trận đầu tiên.

Các trụ cột hàng thủ như Đình Trọng, Thanh Thịnh đã có sự hồi phục tốt và thể trạng ổn định để sẵn sàng tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Trận mở màn của U23 Việt Nam gặp U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 10/1 trên SVĐ Chang Arena (Buriram).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?