Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn, Công Phượng có là song sát của đội tuyển Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 20:24
3.2/5 của 8 đánh giá
HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể đổi sơ đồ 3-4-3 sang 3-5-2 nhằm gây bất ngờ cho đối phương. Nếu điều đó xảy ra, cơ hội để song sát Văn Toàn, Công Phượng hiện diện hoàn toàn có thể.

HLV Park Hang Seo đang có một đợt tập trung mỹ mãn với hàng công. Dù không triệu tập được cái tên nào mới nhưng Văn Đức, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh và Đức Chinh đem đến một sự an tâm cho nhà cầm quan Hàn Quốc.

Sau 12 vòng đấu tại V.League 2021, Văn Toàn của HAGL đã ghi 7 bàn thắng và đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Đứng thứ 6 là Công Phượng (HAGL) với 6 pha lập công. Ngang ngửa với Công Phượng, đàn em Tiến Linh cũng ghi được 6 bàn thắng với những cách dứt điểm rất đa dạng từ đánh đầu, sút xa đến ghi bàn trong vòng cấm địa.

Công Phượng và Văn Toàn đang chơi rất thăng hoa tại HAGL

Văn Đức thậm chí đang “gánh” SLNA khi ghi tới 5 bàn thắng và đóng góp lớn vào điểm số của đội bóng xứ Nghệ. Khiêm tốn nhất là Đức Chinh. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng ghi được 2 bàn.

Tính tổng cộng 5 cầu thủ đang chơi ở V.League, hàng công của Việt Nam đã ghi tới 26 bàn thắng. Chưa kể, Anh Đức đang chơi ở giải hạng Nhất cho Long An cũng có được 5 bàn trước khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Trong số này, Văn Đức thuộc diện một tiền đạo cánh. Anh Đức đã luống tuổi trong khi Đức Chinh chưa có phong độ cao. Đó là cơ hội để ba cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh cạnh tranh vị trí tiền đạo trung phong. Thậm chí, nếu ông Park chuyển sang sơ đồ 2 tiền đạo và đòi hỏi sự ăn ý, bổ trợ cho nhau thì Công Phượng và Văn Toàn hoàn toàn có thể được lựa chọn.

Công Phượng - Văn Toàn từng là một cặp bài trùng ăn ý trong quá khứ

7 năm về trước, U19 Việt Nam với nòng cốt là cầu thủ HAGL gây tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ. Song tấu Công Phượng - Văn Toàn trình làng mang đến điểm nhấn bởi sự ăn ý, hiệu quả, giàu sức chiến đấu. Thời gian sau đó, Công Phượng và Văn Toàn vẫn được xếp đá cùng nhau trên hàng công ở HAGL hay đội U21. Điển hình là giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm 2016. Cặp bài trùng Công Phượng, Văn Toàn mang đến cho HAGL những bàn thắng đẹp, các pha phối hợp ít chạm hiểu nhau trước vòng vây đối thủ.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Công Phượng và Văn Toàn vẫn đang có mùa giải tốt với HAGL. Văn Toàn đã ghi 7 bàn thắng sau 12 trận đã qua của đội bóng phố Núi. Công Phượng cũng có cho mình 6 pha lập công sau khi trở lại HAGL mùa này. Sự phối hợp giữa Văn Toàn và Công Phượng trong giai đoạn này cũng rất tốt. Đó có thể xem là gợi ý để nhà cầm quân Hàn Quốc tin tưởng tái hiện song tấu từng đem đến niềm hứng khởi cho bóng đá Việt Nam một thời.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?