Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng, thầy Park mừng thầm

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 11:43
2.9/5 của 3 đánh giá
Ngay trong ngày khai màn V-League 2020, nhiều ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã tỏa sáng và phát ra những tín hiệu hết sức tích cực cho HLV Park Hang Seo.

V-League 2020 đã chính thức khởi tranh. Bên cạnh sự cạnh tranh của các CLB, người hâm mộ còn đặt sự quan tâm, chú tới một số cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam. Ngay trong ngày mở màn, một số ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn đã phát ra những tín hiệu tích cực giúp HLV Park Hang Seo vô cùng yên tâm.

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi ở Sint-Truidense, Công Phượng đang dần tìm lại được phong độ trong màu áo TP.HCM khi được chơi bóng với dàn cầu thủ đồng đều và đẳng cấp.

Sau 2 trận đấu liên tiếp tỏa sáng tại AFC Cup, Công Phượng tiếp tục chơi hay tại V-League. Tiền đạo sinh năm 1995 đã có màn chào sân V-Leagie 2020 vô cùng ấn tượng.

Công Phượng đã có màn chào sân V-League khá ấn tượng

Trong tình cảnh TP.HCM gặp khó và bị đối thủ dẫn trước, Công Phượng đã lên tiếng bằng một pha kiến tạo đẳng cấp. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã có quả treo bóng chuẩn xác từ chấm đá phạt cho trung vệ Ngô Viết Phú dứt điểm ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trong khi đó người bạn thân của Công Phượng là Văn Toàn cũng đã rất xuất sắc. Tiền đạo Hải Dương đã giúp Hoàng Anh Gia Lai có được 3 điểm đầy khó khăn trong ngày ra quân. Dù không ghi bàn trong trận đấu vào chiều ngày 6/3 song với màn trình diễn ấn tượng của mình, Văn Toàn vẫn được đánh giá rất cao.

Trong tình cảnh đang bị đối thủ dồn ép và có thể phải nhận bàn thua bất cứ lúc nào, Văn Toàn đã biết cách chớp cơ hội giúp đội nhà vượt qua khó khăn.

Văn Toàn góp công lớn giúp HAGL có 3 điểm trong ngày ra quân

Từ tình huống chuyền về bất cẩn của Lynch bên phía Than Quảng Ninh, Văn Toàn cướp bóng và có pha đi bóng lắt léo, vượt qua thủ môn của HAGL trước khi tạo ra đường chuyền thuận lợi cho Châu Ngọc Quang đệm bóng cận thành đem về bàn thắng duy nhất cho trận đấu.

Việc Văn Toàn lẫn Công Phượng thăng hoa ngay khi mùa giải mở màn giúp HLV Park Hang Seo xua đi mối lo về các học trò. Nếu lên tuyển thời điểm này, cả hai chắc chắn sẽ có điểm rơi phong độ cực tốt.

Và đó là điều rất cần thiết để Việt Nam có thể đánh bại những đối thủ sừng sỏ như UAE, Malasaysia tại vòng loại World Cup tới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?