Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn đặt mục tiêu tranh Vua phá lưới V.League 2021

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 09:11
3.9/5 của 6 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn kỳ vọng có thể duy trì tốt thành tích kiến tạo hàng đầu ở V.League. Bên cạnh đó, anh mong có thể cạnh tranh ngôi Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.

Với 8 đường kiến tạo ở V.League 2020, Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ có đường chuyền thành bàn cao nhất tại mùa giải năm ngoái ở Việt Nam. Anh cũng xếp trong top những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tính riêng với các giải quốc nội Đông Nam Á. Nói về năm 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Với bản thân mình, năm 2020 trôi qua theo một cách rất bình thường. Tuy HAGL đạt được mục tiêu vào Top 8 nhưng những trận đấu cuối mùa giải thi đấu không tốt vẫn là một điều đáng tiếc.

Văn Toàn có 2 mùa giải liên tiếp là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất V.League

Đây là năm thứ 2 liên tiếp mình trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất V.League. Hy vọng ở mùa giải 2021, mình vẫn thi đấu tốt để duy trì thành tích này, thậm chí là cao hơn như lọt vào Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất chẳng hạn”.

So với mùa giải năm ngoái, HAGL có sự thay đổi đáng kể trên băng ghế huấn luyện tại V.League 2021. Sự xuất hiện của Kiatisak Senamuang, huyền thoại của HAGL giúp tinh thần của các cầu thủ đội bóng phố Núi tăng lên đáng kể. Sau 2 vòng đấu, họ đã có được 3 điểm. Trong kỳ nghỉ Tết, Kiatisak cũng tranh thủ nghiên cứu lối chơi của HAGL, tập luyện cùng 3 ngoại binh để sẵn sàng cho V.League trở lại vào giữa tháng 3 tới.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn, cầu thủ khao khát được cùng HAGL vô địch V.League một lần bày tỏ: “Năm nay HAGL có sự đầu tư rất lớn về tất cả mọi thứ. Chính vì thế bản thân tôi đặt mục tiêu sẽ phải thi đấu tốt hơn để giúp HAGL trở lại mạnh mẽ hơn, đạt thành tích cao hơn tại V.League. Đó cũng là món quà gửi tới những người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội bóng”.

Văn Toàn đặt mục tiêu tranh Vua phá lưới V.League 2021

Anh bày tỏ niềm hy vọng: “Tôi mong những giải đấu sắp tới vẫn diễn ra suôn sẻ. Tôi muốn mình góp một phần sức lực giúp ĐTQG có được thành tích tốt nhất là lọt vào vòng cuối cùng World Cup 2022 và bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup 2021”.

Văn Toàn đang là gương mặt được đánh giá cao nhất trong đội hình của HAGL. Chân sút đã chơi gần 150 trận đấu tại V.League cho đội bóng phố Núi cũng được HLV Kiatisak dành rất nhiều sự tin tưởng trong mùa giải năm nay. 

Video highlight HAGL vs SLNA - V.League vòng 2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?