Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak minh oan cho bầu Đức, tái khẳng định mục tiêu của HAGL

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 15:57
2.8/5 của 16 đánh giá
Trong buổi trò chuyện đầu năm với báo giới mới đây, HLV Kiatisak Senamuang đã lên tiếng minh oan cho bầu Đức, đồng thời tái khẳng định mục tiêu của HAGL.

Bầu Đức từng nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì phát ngôn " chỉ đá cho vui". Thậm chí, kể cả khi vung tiền đưa HLV Kiatisak tái hợp với đội bóng phố Núi, ông bầu 59 tuổi vẫn giữ nguyên mục tiêu kể trên.

Song trong chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Kiatisak đã lên tiếng minh oan cho chủ tịch của HAGL. Chiến lược gia người Thái Lan cho rằng, bầu Đức nói vậy vì không muốn tạo áp lực cho đội bóng cũng như các cầu thủ.

"Ba Đức - chúng tôi vẫn gọi ông như vậy với tất cả tình yêu dành cho bậc cha chú - có lẽ không muốn tạo áp lực cho đội bóng nhưng có ai chơi thể thao mà không mong giành được các danh hiệu? Giải đấu tập huấn ở Bình Dương là dịp tốt để tôi đánh giá năng lực và sự chuẩn bị của cầu thủ, truyền đạt các ý tưởng chiến thuật và cùng đội bóng hoàn tất chu trình huấn luyện trước mùa giải mới.

>> Xem thêm:

Kiatisak minh oan cho bầu Đức

Tôi cho rằng ba Đức không nói cho vui. Ông dốc công của, bỏ rất nhiều thời gian lo lắng cho đội bóng HAGL, mở cả học viện đào tạo lực lượng kế cận theo các phương pháp tiên tiến, chắc chắn không phải để hết mùa này đến mùa khác chỉ lo trụ hạng.

Ba Đức gọi điện, bày tỏ mong muốn tôi trở lại làm việc với HAGL và tôi đồng ý gần như ngay lập tức, không phải suy tính gì bởi ân tình quá sâu nặng với ông và cũng rất hiểu mong muốn của ông. Tôi có những dự định riêng nhưng chưa tiện thổ lộ và mọi người sẽ chứng kiến qua công việc của tôi ở HAGL", Kiatisak khẳng định.

Bên cạnh đó, Kiatisak cũng một lần nữa chia sẻ về mục tiêu của ông khi đồng ý trở lại sân Pleiku trong thời điểm này. "Tôi đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan rằng trở lại Việt Nam lần này là để giúp HAGL giành suất dự AFC Cup, tức đội bóng phải đạt thành tích cao ở V.League 2021.

Kiatisak sẽ tận dụng nguồn lực từ nội binh

Tôi cũng đã trao đổi với ba Đức về ngoại binh. HAGL có nhiều nội binh tốt, lại đang khoác áo đội tuyển quốc gia như , Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy… nên chắc chắn tôi sẽ ưu tiên sử dụng họ. Những ngoại binh phù hợp cũng rất cần cho đội bóng để hiện thực hóa các mục tiêu đề ra".

Dự kiến, HAGL sẽ trở lại hội quân sau ngày 15/2 (tức mùng 4 Tết) để chuẩn bị cho V.League 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?