Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào bảng tử thần, Kane và Dier vẫn hào hứng và tin tưởng cơ hội đi tiếp

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù rơi vào bảng đấu tử thần tại Champions League năm nay khi phải chạm trán Barcelona, PSV và Inter Milan, song bộ đôi của Tottenham Hotspur là Harry Kane cùng Eric Dier lại tỏ ra khá hào hứng sau khi biết được kết quả bốc thăm

Tham khảo thêm: 

Bảng B được coi là bảng tử thần ở châu Âu bởi 4 CLB đều là những đội bóng có tên tuổi và bản lĩnh thượng thừa. Tuy nhiên, trái với sự căng thẳng ở buổi lễ bốc thăm, bộ đôi ngôi sao của Tottenham là Kane và Dier lại tỏ ra khá thoải mái với kết quả đó.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Kane cho biết: “Đó là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi sẽ thi đấu tại Camp Nou và Giuseppe Meazza. Đó đều là các trận đấu đáng để thưởng thức ở Champions League năm nay”.

Tottenham rơi vào bảng tử thần của Champions League

Ngoài ra, tiền đạo của Gà trống cũng tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội đi tiếp bởi theo anh, mùa giải trước, đại diện cũng rơi vào một bảng đấu khó khăn song vẫn giành ngôi nhất bảng cùng các chiến thắng và Dortmund. Vì vậy, chẳng có gì phải e ngại với bảng đấu năm nay.

“Chúng tôi hoàn toàn tự tin ở mùa giải này, bởi lẽ, Tottenham đã từng đánh bại Real ở năm ngoái, vì thế chúng tôi không việc gì phải lo sợ khi đối đầu Barca. Họ là đội bóng với nhiều cầu thủ giỏi và cuộc chạm trán với họ sẽ đem lại những kinh nghiệm quý giá cho chúng tôi. Trong khi PSV là CLB giàu thành tích của Hà Lan còn Inter có lịch sử rất hào hùng. Dù vậy, tôi tin rằng Tottenham sẽ giành quyền đi tiếp”, Kane nói thêm.

Song Kane và Dier vẫn rất lạc quan về tấm vé đi tiếp cho CLB

Ngoài tiền đạo này thì Dier cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Anh đang rất chờ đợi trận đấu với Inter.

“Inter là gã khổng lồ đã ngủ quên trong nhiều năm qua, giờ đây, họ đã trở lại. Sẽ thật khó khăn khi hành quân đến Italia nhưng chúng tôi biết cách để giành chiến thắng. hiển nhiên là một đội bóng mạnh song Tottenham cũng không dễ để đánh bại. Sẽ là thách thức tuyệt vời cho CLB khi đối đầu với Barca. Còn PSV có lối chơi tấn công phóng khoáng, vì thế, không dễ dàng thắng được họ”, Dier nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?