Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào chung kết, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận lời chúc từ Bundesliga

5/5 của 1 đánh giá

Sau thành tích giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam không chỉ nhận được sự tán dương từ người hâm mộ nước nhà mà ngay cả giải VĐQG Đức – Bundesliga cũng gửi lời chúc tới thầy trò Park Hang Seo.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Chơi chắc chắn và khoa học, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Philippines 2-1 ở trận lượt về đồng thời giành chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận để có vé vào chơi trận chung kết năm nay. Thành công của thầy trò Park Hang Seo nhận được rất nhiều sự tán dương từ người hâm mộ.

Ngay cả một giải VĐQG hàng đầu như Bundesliga cũng gửi lời chúc tới các cầu thủ của chúng ta. Trên trang fanpage chính thức giải đấu, Bundesliga đã có những dòng trạng thái chia sẻ: “Bundesliga xin được chúc mừng chiến công vào chung kết AFF Cup của đội tuyển quốc gia Việt Nam! Hãy hoàn thành nốt hành trình vinh quang của mình nhé, chúng tôi vẫn đang đồng hành cùng các bạn”.

Việt Nam xuất sắc giành vé vào chung kết

Đây không phải là lần đầu tiên giải đấu này hoặc những CLB tại Bundesliga có chia sẻ làm “ấm lòng” các cổ động viên Việt Nam. Trước đó, Borussia Dortmund hay Bayern Munich là những đội bóng hàng đầu gửi lời chúc nhân ngày quốc khánh Việt Nam. Động thái này cho thấy chúng ta được rất nhiều các CLB cũng như giải đấu chất lượng để ý tới.

Ngoài Bundesliga, một giải đấu tiếng tăm khác của châu Âu là La Liga cũng từng có những so sánh đặc biệt giữa đội bóng tại quốc gia này với ĐT Việt Nam. Theo đó, sau chiến thắng mà Alaves giành được trước Real Madrid, La Liga từng ví von tinh thần của CLB kể trên giống như hành trình mà thầy trò Park Hang Seo trải qua ở giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Và Bundesliga đã gửi lời chúc tới Việt Nam

Trước mắt Việt Nam là trận chung kết với Malaysia, nơi mà chúng ta hoàn toàn tự tin vào việc có thể đánh bại đối thủ đồng thời nâng cao chức vô địch.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?