Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam – Malaysia cùng mối duyên nợ giữa SLNA và Johor Darul Ta’zim trong năm 2018

5/5 của 1 đánh giá

Với việc trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia, ít ai biết rằng các cầu thủ Sông Lam Nghệ An và Johor Darul Tazim sẽ thêm một lần nữa phải đối mặt với nhau trong năm 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng trước Philippines, ĐT Việt Nam sẽ một lần nữa gặp lại Malaysia tại AFF Cup năm nay. Đây là lần thứ 2 ở giải đấu năm nay Việt Nam và Malaysia phải đối đầu nhau, thế nhưng lần này sẽ là trận chung kết, trận đấu quan trọng nhất của AFF Cup và có tính chất quan trọng hơn hẳn trận đấu tại vòng bảng.

Bên cạnh đó, ngoài mối duyên nợ Việt Nam – Malaysia, có lẽ ít người để ý tới một mối duyên nợ nữa cũng thú vị không kém. Đó là mối duyên nợ giữa 2 CLB Sông Lam Nghệ An (Việt Nam) và Johor Darul Ta’zim (Malaysia) trong năm 2018 vừa qua. 

ĐT Việt Nam sẽ gặp lại ĐT Malaysia ở trận chung kết

Trong thành phần đội tuyển Malaysia tham dự AFF Cup năm nay, có tới 7 cầu thủ thuộc đội bóng đương kim vô địch giải Malaysia Super League được gọi triệu tập. Bao gồm thủ thành Farizal Marlias, Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan Radzak, Safawi Rasid, Syamer Kutty Abba, Syafiq Ahmad, Hazwan Bakri.

Còn trong thành phần ĐT Việt Nam cũng có 2 cái tên Sông Lam Nghệ An trong danh sách triệu tập cho AFF Cup là đội phó Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức. Đây đều là những cái tên quan trọng trong đội hình của cả 2 đội.

Còn nhớ tại vòng bảng giải đấu AFC Cup diễn ra hồi đầu, chiếc thăm may rủi đã khiến Sông Lam Nghệ An cùng Johor Darul Ta’zim nằm chung 1 bảng đấu. Ở giai đoạn lượt đi của vòng bảng, Sông Lam Nghệ An đã giành thắng lợi thuyết phục đối thủ đến từ Malaysia với tỉ số 2-0 với 2 bàn thắng của 2 ngôi sao ĐT U23 Việt Nam khi đó là Phan Văn Đức cùng Phạm Xuân Mạnh.

Phan Văn Đức sẽ tiếp tục phải đối đầu các cầu thủ Johor Darul Ta’zim

Thế nhưng ở trận đấu lượt về, trận đấu mà Sông Lam Nghệ An buộc phải thắng để níu kéo hy vọng vượt qua vòng bảng thì họ lại thất bại 2-3 đầy cay đắng trên đất Malaysia. Những cầu thủ ghi bàn cho Johor Darul Ta’zim khi đó là Safawi và Syafiq (2 bàn) đều đang là trụ cột của ĐT Malaysia vào thời điểm này.

Đáng chú ý, ở trận lượt đi, thủ thành Farizal đã bị Phan Văn Đức đánh bại khá dễ dàng ở lượt đi. Còn ở trận lượt về, đến lượt Quế Ngọc Hải bị Safawi cùng Syafiq “quay như chong chóng”. Trận đấu tới cũng sẽ là lần thứ 4 và thứ 5 các cầu thủ này phải đối mặt với nhau trong 1 năm. Mối duyên nợ giữa các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An và Johor Darul Ta’zim sẽ được kết thúc bằng trận chung kết AFF Cup 2018.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?