Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vé xem trận đấu Công Phượng đối đầu Quang Hải có giá cao bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 12:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước sức nóng của trận đấu Siêu Cúp Quốc Gia Việt Nam năm nay, mức giá vé để vào theo dõi những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam tranh tài cũng đang là vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Khởi đầu cho những trận đấu tại các giải đấu quốc nội của mùa giải năm nay sẽ là một cuộc đối đầu hết sức đáng chú ý giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM. Đây không chỉ là một cuộc đối đầu giữa hai đội bóng hàng đầu đến từ hai miền Tổ quốc mà còn là trận đấu quy tụ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Về phía CLB TP HCM, sau một mùa hè bận rộn, họ đang có trong tay một đội hình rất chất lượng trong đó phải kể đến những Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng, đây sẽ là hai ngôi sao được chú ý nhất bên phía nhà đương kim á quân ở trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia tới đây.

Đối với Hà Nội FC, đội bóng đá thống trị bóng đá Việt Nam trong 2 mùa bóng trở lại đây, dàn sao của những nhà đương kim vô địch cũng rất đáng được chờ đợi với những Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Duy Mạnh, Đình Trọng.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP HCM đang rất được quan tâm

Vào ngày 7/2 tới, trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất và các khán giả bóng đá nước nhà đang rất chờ đợi những diễn biến của trận cầu này. Đối với những CĐV mong muốn đến sân, giá vé vào xem trận đấu này cũng là một điều đang rất được chú ý.

Vừa qua, BTC trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia 2020 cũng đã công bố giá vé vào xem trận cầu đinh đầu tiên của mùa giải năm nay, theo đó, sẽ có 5 mệnh giá cho các khu vực khán đài và giá vé cao nhất cho một vị trí để theo dõi sẽ là 100.000 đồng và mức giá rẻ nhất sẽ là 40.000 đồng.

Trước trận đấu này, cả hai đội bóng đều đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, với CLB TP HCM, họ đã trở lại tập luyện từ ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán.

Công Phượng và các đồng đội trở lại tập luyện từ ngày mùng 4 Tết

Đối với Hà Nội FC, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã hội quân đông đủ và có được sự trở lại của những cái tên đáng chú ý trong đội 1 đặc biệt là trung vệ Đình Trọng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?