Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF báo tin vui về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 11:54
2.8/5 của 2 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chia sẻ những thông tin mới nhất về quá trình nhập tịch của thủ thành Filip Nguyễn.

Truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang dành sự quan tâm lớn tới quá trình nhập tịch của thủ thành Filip Nguyễn. Thủ thành người Séc gốc Việt đã chia sẻ đã nộp hồ sơ nhập tịch và đang chờ đợi kết quả.

Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có kế hoạch triệu tập Filip Nguyễn nếu thủ thành này hoàn tất thủ tục nhập tịch:

“Liên đoàn đã trao đổi với Filip Nguyễn. Việc nhập tịch trước hết phải phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, còn chúng tôi vẫn luôn theo sát và hỗ trợ cậu ấy nếu có bất cứ khúc mắc nào liên quan.

Quan trọng nhất vẫn là khát khao thi đấu và cống hiến của các cầu thủ gốc Việt cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi luôn lắng nghe họ. VFF cũng hiểu sự xuất hiện của những cầu thủ như vậy sẽ giúp tăng tính cạnh tranh trong đội”.

VFF đã bật đèn xanh cho Filip Nguyễn

Năng lực của Filip Nguyễn là không cần bàn cãi sau những màn thể hiện của anh trong màu áo CLB Slovan Liberec tại giải Vô địch Quốc gia Cộng Hòa Séc.

Mùa giải 2018/2019, thủ môn sinh năm 1992 có phong độ cực tốt khi có 440 phút giữ sạch lưới, có tỷ lệ bàn thua ít nhất (0,8 bàn mỗi trận), tỷ lệ cứu bóng thành công cao thứ 3 (79,1%) ở giải ngoại hạng CH Séc và giành danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2018/2019”. 

Trong khi các đội bóng khu vực đang tiến hành nhập tịch ồ ạt cầu thủ, Việt Nam cũng đang mở rộng cánh cửa với những cầu thủ gốc Việt có tài năng thực sự. HLV Park Hang Seo cũng nhiều lần khẳng định muốn đội tuyển Việt Nam được tăng cường sức mạnh từ các cầu thủ nhập tịch.

Filip Nguyễn đang có những màn trình diễn ấn tượng

Chính vì vậy tất cả đang rất nóng lòng chờ đợi vào việc Filip Nguyễn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam. Và đây sẽ là một sự chọn tin cậy trong khung thành đội tuyển bên cạnh Văn Lâm rất tài năng.

Đó sẽ là cuộc cạnh tranh thú vị và giúp 2 thủ môn có thêm động lực thi đấu, thể hiện tốt hơn trong màu áo đội tuyển.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?