Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cúp Quốc gia 2020 chính thức tạm dừng

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 16:13
4.2/5 của 5 đánh giá
Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) đã đi đến quyết định chính thức tạm dừng cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Do Quảng Ninh phải thực hiện cách ly 14 ngày sau khi thi đấu ở sân Hòa Xuân của Đà Nẵng hôm 18/7 thuộc khuôn khổ V-League, VPF đã dời lịch thi đấu các trận tứ kết Cúp Quốc gia xuống các ngày 4 và 5/8. Vòng bán kết diễn ra ngày 9/8 và trận chung kết được tổ chức ngày 13/8. 

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường, VPF đã đi đến quyết định tạm dừng phần còn lại của cúp Quốc gia 2020. Quyết định này dựa trên cơ sở phân tích tình hình thực tế dịch bệnh và ý kiến nên tạm hoãn của hai đội bóng có mặt trong vòng tứ kết là Bình Dương và Cần Thơ.

Than Quảng Ninh xác nhận thông tin hoãn cúp Quốc gia

Thông báo chính thức về việc hoãn cúp Quốc gia 2020 có thể được ban tổ chức gửi tới các CLB trong chiều nay (31/7). Dù vậy, phía CLB Quãng Ninh đã xác nhận thông tin trên fanpage chính thức của đội bóng.

Rõ ràng, với tình hính dịch Covid-19 đang rất khó lường như hiện nay, phương án tạm hoãn cúp Quốc gia giống như V-League là hoàn toàn hợp lý bởi an toàn sức khỏe cộng đồng vẫn phải được đặt lên hàng đầu. Nhất là chỉ trong bối cảnh sáng ngày hôm nay (31/7), Bộ y tế đã ghi nhận 45 ca nhiễm mới, nhiều nhất số ca phát sinh trong một ngày từ khi xuất hiện dịch tại Việt Nam.

XSKT Cần Thơ bất ngờ lọt vào tứ kết cúp Quốc gia 2020

Không chỉ V-League hay cúp Quốc gia của Việt Nam, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2020 mới đây cũng đã quyết định hoãn sang năm 2021. Về mặt tích cực, việc dời thời gian tổ chức sang năm sau sẽ tạo điều kiện cho các giải bóng đá trong nước có thời gian hoàn thành các trận còn lại. Điều này cũng sẽ giúp các cầu thủ đảm bảo phong độ lâu dài, sẵn sàng khi chinh chiến khi các giải trở lại.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?