Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì ngôi sao này, Man United muốn làm điều bất ngờ với Sanchez

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 21:04
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng như đã không còn tương lai tại sân Old Trafford khi được cho là đạt thoả thuận để cập bến Inter Milan song theo nguồn tin từ báo giới Anh mới đây cho hay, Manchester United đang muốn giữ Alexis Sanchez lại CLB bằng mọi giá chỉ vì Anthony Martial.

>> Tham khảo thêm:

Lý do là bởi, Martial đang gặp chấn thương và điều đó khiến anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở 2-3 tuần tới. Nếu điều đó xảy ra, hàng công của Man United sẽ rất mỏng khi mà chỉ còn duy nhất Marcus Rashford có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm trong khi các cầu thủ còn lại như Mata, James hay Lingard đều không đem lại sự yên tâm.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang tính tới phương án sẽ giữ chân Sanchez ở lại CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay thay vì đẩy anh tới với Inter Milan như báo giới đồn thổi trước đó.

Với việc Martial dính chấn thương

Dù tiền đạo người Chile chưa thể hiện được nhiều kể từ thời điểm cập bến sân Old Trafford song nếu xét về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp, anh vẫn được đánh giá tương đối cao. Ngoài ra, Sanchez hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò của một tiền đạo cắm thay vì chơi dạt cánh như thường lệ.

Trong bối cảnh mà Martial chưa rõ tình hình chấn thương cụ thể, Sanchez đang có cơ hội để toả sáng và chứng minh giá trị bản thân tại Man United. Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định không muốn để tiền đạo Chile ra đi song cũng bỏ ngỏ khả năng anh sẽ gắn bó lâu dài cùng CLB.

Man United bất ngờ muốn giữ Sanchez ở lại CLB

Với Martial, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Cậu ấy gặp vấn đề ở chân phải sau trận đấu với Palace. Chúng tôi vẫn phải chờ báo cáo từ đội ngũ y tế. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn và cậu ấy có thể ra sân sớm cho đội bóng”.

Hiện tại, Man United mới có 4 điểm sau 3 trận tại . Mới nhất, họ vừa thất bại cay đắng trên sân nhà trước Crystal Palace.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?