Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Real Madrid, Guardiola ra “thiết quân luật” với Man City

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 07:52
2.8/5 của 2 đánh giá
Thất bại trước Arsenal tại bán kết FA Cup thực sự là kết quả đáng thất vọng với Man City. Bởi vậy, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã ra thiết quân luật tại CLB.

Trận thua 0-2 trước Arsenal ở bán kết FA Cup đã chấm dứt hy vọng giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay của Man City. Đó rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò Guardiola bởi họ được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ tới từ thành London.

Trước mắt Man City sẽ là 2 vòng đấu còn lại tại ngoại hạng Anh trước khi họ bước ra đấu trường châu Âu, nơi mà The Citizens tiếp đón Real trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào ngày 8/8 tới.

Để có sự chuẩn bị kĩ càng nhất cho màn đối đầu này, mới đây, đích thân HLV Guardiola đã lên tiếng trước truyền thông, khẳng định mình sẽ thiết quân luật tại Man City. Theo đó, sau khi ngoại hạng Anh kết thúc vào ngày 26/7, bất chấp phải tới 13 ngày sau nửa xanh thành Manchester mới gặp Real song vị chiến lược gia người TBN sẽ không cho các học trò được phép nghỉ ngơi trong quãng thời gian ấy.

Pep ra thiết quân luật với các cầu thủ Man City

Cụ thể, ông nhấn mạnh: “Không, không, không. Sẽ không có kì nghỉ nào cả. Toàn đội sẽ có 2 ngày nghỉ sau trận đấu với Watford tại vòng 37 ngoại hạng Anh nhưng sau đó chúng tôi sẽ tập luyện trong khoảng thời gian 2 tuần liên tục để đảm bảo thể lực và đạt phong độ cao nhất nhằm hoàn tất mùa giải trước khi chạm trán Real Madrid ở Champions League.

Man City còn 2 trận đấu ở ngoại hạng Anh, vì thế, tôi sẽ tạo điều kiện để mọi cầu thủ đều được ra sân. Tôi sẽ thực hiện vài thay đổi. Những cầu thủ thi đấu ở FA Cup có thể sẽ được nghỉ. Hãy chờ xem điều gì xảy ra”.

Rõ ràng, sau thất bại trước Arsenal, áp lực lớn đang đè lên đôi vai của HLV Guardiola. Bởi vậy, ông phải quyết tâm cùng CLB thành công tại đấu trường châu Âu mùa giải năm nay. Cách làm của vị chiến lược gia người TBN khác hoàn toàn so với Zinedine Zidane khi mà thuyền trưởng Real từng khẳng định sẽ để cầu thủ có vài ngày nghỉ ngay sau khi La Liga kết thúc rồi mới trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Man City.

Đồng thời háo hức về mùa giải thứ 5 tại CLB

Ngoài việc thiết quân luật tại Man City, Guardiola cũng có những chia sẻ về chặng đường 5 năm. Theo đó, trong sự nghiệp huấn luyện đã qua, vị chiến lược gia này chưa ở CLB nào quá 4 năm. Vì thế, việc tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa giải tới sẽ giúp ông “phá kỷ lục" của riêng mình khi có mùa thứ 5 tại Etihad.

“Đó là thử thách đối với tôi. Tôi chưa ở CLB nào được 5 năm cả và vì thế, đó là thách thức để tôi chứng minh khả năng của mình trong mùa giải tới. Tôi muốn xem mình có thể cùng CLB duy trì được phong độ và đẳng cấp như ở nhiều mùa giải đã qua hay không?”, Guardiola tiết lộ.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?