Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Ronaldo, MU nguy cơ mất Bruno Fernandes trong 4 trận

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 06:39
3/5 của 2 đánh giá
Thông tin Ronaldo dương tính với Covid-19 không chỉ khiến ĐT Bồ Đào Nha và Juventus lo lắng vì mất đi ngôi sao quan trọng mà còn đang khiến MU thấp thỏm vì có khả năng sẽ không có sự phục vụ của Bruno Fernandes trong 4 trận đấu tới.

Vào tối ngày 13/10 (Theo giờ Việt Nam), được xác định đã có kết quả dương tính với Covid-19 và ngay lập tức phải tiến hành cách ly. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cũng đã tiến hành kiểm tra các cầu thủ của đội và đều cho kết quả âm tính.

Bởi vậy, màn so tài giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Điển trong khuôn khổ UEFA Nations League vào rạng sáng ngày 15/10 vẫn được tổ chức như bình thường. Tuy nhiên, việc mất đi ngôi sao sáng giá Ronaldo chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng được mệnh danh là Brazil châu Âu.

Không chỉ các fan hâm mộ Bồ Đào Nha hay lo lắng sau khi Ronaldo dương tính với Covid-19 mà ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như nhiều cổ động viên Quỷ đỏ cũng đang thấp thỏm vì .

Với việc Ronaldo dương tính với Covid-19 

Bất chấp đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm song theo quy định từ chính quyền Anh quốc, bất cứ cá nhân nào đã tiếp xúc với người dương tính Covid-19 sau khi vào xứ sương mù sẽ đều phải tiến hành cách ly trong 14 ngày để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mọi người xung quanh.

Trong trường hợp Bruno Fernandes thực hiện yêu cầu ấy, MU sẽ không có sự phục vụ của anh trong ít nhất là 4 trận đấu quan trọng sắp tới, bao gồm màn so tài với cùng với Chelsea tại đồng thời là 2 cuộc đối đầu PSG và tại vòng bảng cúp C1.

MU có thể mất Bruno Fernandes trong 4 trận để đảm bảo quy định về cách ly 

Đây rõ ràng là vô cùng khó khăn dành cho MU, vì thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chắc chắn không muốn mất đi một cầu thủ quan trọng như Bruno Fernandes trong đội hình. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải làm việc với chính quyền Anh để giúp tiền vệ người BĐN “tránh" khỏi quy định nói trên.

Gần nhất, MU đã thất bại trong việc giúp Cavani thi đấu ngay ngày 17/10 tới - thời điểm Quỷ đỏ làm khách trên sân của Newcastle. Lý do là bởi, tiền đạo này phải tiến hành cách ly trong 14 ngày và nhanh nhất sẽ chỉ ra sân khi MU đối đầu PSG vào ngày 21/10.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?