Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao HAGL vẫn thoải mái đá với CAND giữa đại dịch Covid-19?

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 07:50
2.8/5 của 37 đánh giá
Rất nhiều người đã tò mò xung quanh việc diễn ra trận đấu giao hữu giữa HAGL và Công an nhân dân (CAND) khi dịch Covid-19 đang là vấn đề ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam. Đây là điều rất khó để các CLB khác có thể làm được.

Như đã đưa tin vào ngày 20/3, trong thời gian phải tạm hoãn vì Covid-19. Mục đích của trận đấu này là giúp cho cầu thủ có cơ hội cọ xát, duy trì cảm giác bóng sau thời gian 1 tuần nghỉ thi đấu kể từ sau trận đấu gặp CLB Viettel tại vòng 2 V-League. Trận đấu này diễn ra với tình trạng không khán giả.

HAGL có trận đấu giao hữu với CAND giữa mùa dịch Covid-19

Sự chênh lệch về đẳng cấp là điều rõ ràng khi HAGL có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Công An Nhân Dân. Đáng chú ý, tiền vệ Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu tốt và tỏa sáng với 1 bàn thắng. Người ghi bàn còn lại cho đội bóng phố Núi là Thanh Hậu.

Rất nhiều người đã tò mò xung quanh trận đấu giao hữu giữa HAGL và Công an nhân dân (CAND) khi dịch Covid-19 đang là vấn đề ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam. Đây là điều rất khó để các CLB khác có thể làm được.

Lý do là bởi HAGL và CAND đặc biệt vì cùng ăn tập chung tại Hàm Rồng. Vậy nên các cầu thủ có thể được coi là tập luyện nội bộ trong giới hạn được cho phép.

Trong khi đó một vài trường hợp trận đấu giao hữu phải hủy bỏ vì lý do an toàn giữa đại dịch Covid-19. Điển hình là trường hợp của CLB Bình Phước khi ra Hà Nội đá giao hữu với Phố Hiến nhưng bị VPF tuýt còi.

Trận đấu diễn ra theo kiểu “nội bất xuất, ngoại bất nhập”

Hiện V-League đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, tuy nhiên GĐĐH Nguyễn Tấn Anh cho biết đội vẫn tập bình thường để sẵn sàng cho ngày quay trở lại. Sau 2 vòng đấu tại V-League 2020, HAGL đang có 4 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 sau CLB Sài Gòn và nhà Á quân CLB TP HCM.

Đã có rất nhiều tín hiệu tích cực đến với HAGL ở mùa giải này khi họ có một dàn ngoại binh chất lượng cùng sự chắc chắn trong lối chơi. Ở tuyến giữa, niềm cảm hứng mang tên Tuấn Anh vẫn được phát huy triệt để.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?