Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức phải tập ké đội trẻ SLNA vì lý do bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 16:57
3.3/5 của 6 đánh giá
Trong bối cảnh các CLB ở V-League đang gặp khó khăn vì giải đấu phải tạm hoãn, Phan Văn Đức cùng các đồng đội vẫn phải duy trì tập luyện 2 buổi/ngày trên sân tập của các đội trẻ Sông Lam Nghệ An.

Sau một năm rời xa sân cỏ vì chấn thương, Văn Đức đã đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng vào lưới Becamex Bình Dương để giúp Sông Lam Nghệ An giành được 3 điểm. Tuy nhiên nhiều người đã lo lắng rằng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ gặp chấn thương khi thi đấu trong điều kiện không đảm bảo.

Mặt sân Vinh từ trước tới nay vẫn được biết tới là một trong những sân đấu có mặt cỏ xấu nhất ở V-League. Và thi đấu trong điều kiện như vậy sẽ rất dễ khiến những cầu thủ vừa trở lại như .

Và thực tế là mặt sân xấu chính là một phần nguyên nhân khiến Sông Lam Nghệ An gặp hàng chục ca chấn thương nặng trong năm 2019, trong đó có Văn Đức và Xuân Mạnh.

Mặt cỏ sân Vinh xấu khiến nhiều cầu thủ chấn thương

Vấn đề mặt sân Vinh xuống cấp đã được các khán giả và tất cả HLV của V-League phản ánh từ lâu, ngay cả khán giả xem truyền hình cũng quan sát rõ và phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.

Chính vì những lí do này mà Sông Lam Nghệ An đã quyết định cải tạo mặt sân trong thời gian V-League tạm hoãn vì Covid-19. Đây là điều đã được giám đốc điều hành CLB khẳng định:

“Chúng tôi đang cố gắng giãn mật độ tập luyện tại sân Vinh để cải tạo sơ bộ lại mặt cỏ trong giai đoạn V.League 2020 hoãn. Trong thời gian này đội một của Sông Lam Nghệ An sẽ tạm thời tập luyện trên sân của các đội trẻ trong thời điểm này.

Trong điều kiện khó khăn về mặt tài chính, CLB sẽ cố gắng bảo dưỡng để mặt cỏ có chất lượng tốt hơn khi giải đấu trở lại. Vì sân Vinh thuộc sự quản lý của Sở VH-TT Nghệ An nên kế hoạch cải tạo mặt cỏ và hệ thống dàn đèn chúng tôi vẫn phải trông chờ vào UBND tỉnh”.

Do mặt sân Vinh đang cải tạo nên những ngày qua Văn Đức và đồng đội đã phải tập luyện cùng đội trẻ. Hiện nay, Sông Lam Nghệ An có khoảng 260 vận động viên chuyên nghiệp và nhiều nghivận động viên ệp dư đang tập luyện với các lớp U10, U11, U12, U13, U14, U15, U17, U19 và U21 SLNA.

Văn Đức tập ké cùng đội trẻ trong thời gian chờ sân Vinh cải tạo

Với 2 sân tập cỏ nhân tạo (1 sân xây dựng năm 2010, 1 sân cải tạo năm 2019) và 1 sân cỏ tự nhiên, hàng trăm vận động viên đang phải chung nhau một sân tập.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?