Bạn muốn tắt quảng cáo?

'Hàng công ĐTVN quá xuất sắc, thầy Park không cần Văn Quyết'

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 14:23
3.3/5 của 2 đánh giá
Mới đây HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ không được điền tên.

Ngày 5/5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách những cái tên được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam đợt này. Bên cạnh những cái tên quá “quen mặt” như Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh, Quang Hải,… thì Văn Quyết bất ngờ vắng mặt.

Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG đợt này

Trước đó, trong đợt tập trung gần nhất hồi tháng 12 vừa qua, đội trưởng của CLB Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết vẫn có tên trong danh sách triệu tập lên tuyển của HLV Park Hang Seo. Ngay sau khi những cái tên được gọi đợt này công bố, nhiều NHM đã khá bất ngờ khi số 10 của Hà Nội FC không được gọi, dù rằng cầu thủ này là cái tên thi đấu ổn định và là cái tên quan trọng giúp đội bóng thủ đô có được những chiến tích tương đối ấn tượng.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nói về việc lý do do đâu mà HLV Park Hang Seo không triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG đợt này, BLV Quang Huy chia sẻ đó chỉ đơn thuần là chuyện các cầu thủ tấn công khác đang có phong độ tốt hơn và ông Park ưu tiên những màn trình diễn ổn định và ấn tượng hơn thời gian qua.

"Hiện tại phong độ của hàng công đang rất tốt. Các chân sút trẻ như Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh đang 'nhả đạn' ở V-League rất đều và thi đấu rất ấn tượng. Theo tôi thì đấy là một trong những lý do chính khiến cho ông Park Hang Seo không có nhu cầu gọi tên Văn Quyết ở đợt tập trung lần này".

Văn Quyết cùng các đồng đội không có được màn trình diễn ổn ở V.League mùa này

Trước khi màu giải năm nay chính thức khai màn, Văn Quyết đã vượt qua hàng loạt những ứng viên nặng kí như Quế Ngọc Hải hay trung vệ đội trưởng của CLB Viettel là Bùi Tiến Dũng để giành về danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Mặc dù thế, có vẻ như chừng đó là chưa đủ để thuyết phục HLV Park Hang Seo gọi cầu thủ sinh năm 1991 chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của ĐTVN tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Trên thực tế, ở mùa giải năm nay Hà Nội FC của Văn Quyết cũng không có được một phong độ thực sự thuyết phục. Với việc để mất điểm tương đối nhiều ở nửa đầu mùa giải, cùng với đó là các chấn thương liên tiếp của các trụ cột, đội chủ sân Hàng Đẫy đang phải quyết đấu tìm kiếm cơ hội để ghi tên mình vào top 6 sau khi giai đoạn 1 của V.League 2021 khép lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?